Dịch vụ thành lập công ty tại quận 3

Để thành lập công ty tại quận 3 được nhanh chóng, thuận lợi và tránh phải di chuyển đến cơ quan thẩm quyền nhiều lần nhưng vẫn trục trặc giấy tờ thì nhiều đơn vị đã tìm đến dich vu thanh lap cong ty tại quận 3 của Dương Minh chúng tôi.
Không tốn nhiều thời gian, hoàn thành thủ tục nhanh chóng và được cấp giấy thành lập công ty chỉ sau 5 ngày làm việc là điều mà khách hàng luôn hài lòng khi lựa chọn dịch vụ của đơn vị chúng tôi.

Khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ và thông tin gì để đăng kí thành lập công ty tại quận 3?

- Bản gốc chứng minh nhân dân (CMND) và một bản sao CMND có đóng dấu của cơ quan thẩm quyền với thời hạn từ khi đóng dấu không quá 3 tháng.
- Lựa chọn tến công ty: Khách hàng nên lựa chọn tên công ty không được trùng với các công ty đã đăng kí trước, đồng thời cũng lưu ý lựa chọn sao cho nổi bật và để lại ấn tượng điểm riêng của công ty để thuận lợi trong việc thu hút khách hàng về sau. Nếu bạn chưa lựa chọn được thì công ty Quang Minh sẽ tư vấn giúp bạn.
- Địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp, không được là nhà chung cư.



- Vốn điều lệ
- Người đại diện pháp lý
- Ngành nghề hoạt động kinh doanh.

Quy trình làm việc của Quang Minh ra sao?

- Trước tiên chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng dựa vào những thông tin và giấy tờ cần cung cấp đã được liệt kê bên trên.
- Sau khi đầy đủ sẽ tiến hành soạn thảo các biểu mẫu theo đúng chuẩn mà cơ quan đăng kí đề ra, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ liên quan. Thành lập công ty uy tín tại tphcm
- Dịch vụ thành lập công ty Quang Minh sẽ trực tiếp gửi hồ sơ của khách hàng đến cơ quan để xin giấy phép với tư cách là đơn vị được khách hàng ủy quyền thực hiện.
- Khi khách hàng đã được cấp giấy phép thành lập công ty quận 3 thì sẽ tiến hành khắc dấu cho công ty, kê khai thuế lần đầu và công bố các thông tin thành lập của công ty lên Cổng thông tin doanh nghiệp. 

Khách hàng sẽ nhận được gì?

Không cần phải làm gì, cũng không phải đi đến cơ quan nhà nước mà việc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại quận 3 đó là ký vào biều mẫu mà công ty Quang Minh đã soạn theo những thông tin khách hàng cung cấp. Và chỉ sau khoảng 5 ngày chờ đợi là khách hàng đã có được giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp hợp lệ.
Không chỉ uy tín, hỗ trợ khách hàng tận tình mà dịch vụ thành lập doanh nghiệp quận 3 của Quang Minh còn có mức giá rẻ hơn và tốt hơn so với các đơn vị tư vấn khác.