Dịch vụ thành lập công ty tại quận 5

Công ty tư vấn Quang Minh là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành chuyên cung cấp dich vu thanh lap cong ty tại quận 5 dành cho khách hàng có nhu cầu tại địa bàn. Với đội ngũ nhân viên là những luật sư, thạc sĩ, chuyên viên tư vấn có am hiểu sau và luôn cập nhật những quy định pháp lý doanh nghiệp liên quan nên chắc chắn sẽ hỗ trợ và giải đáp những vấn đề liên quan đến việc đăng kí thành lập công ty một cách chuẩn xác nhất.
Đến với công ty Quang Minh chúng tôi sẽ thực hiện toàn bộ các vấn đề liên quan, soạn thảo hồ sơ theo biểu mẫu quy định và trực tiếp nộp cho cơ quan nhà nước để tiến hành xin giấy phép cho khách hàng.
Để dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại quận 5 được diễn ra nhanh chóng hơn thì trước hết khách hàng nên chuẩn bị những nội dung như sau:

-Chứng minh nhân dân (CMND) gốc và bản sao CMND có công chứng trong thời hạn 3 tháng của những thành viên tham gia góp vốn thành lập công ty.
-Dự kiến tên công ty
-Dự kiến loại hình công ty, chẳng hạn như: công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty tư nhân, công ty cổ phần hay các loại hình khác.
-Địa chỉ trụ sở công ty
-Ngành nghề kinh doanh
-Người đại diện cho công ty trên giấy tờ pháp lý
-Số vốn điều lệ
Sau đó, công ty Quang Minh sẽ trao đổi và tư vấn cho khách hàng lựa chọn những điều phù hợp nhất để hợp pháp hóa những điều trên và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng hơn khi kinh doanh cũng như để khai báo thuế lần đầu. Thành lập công ty uy tín tại tphcm
Sau bao lâu thì khách hàng được cấp giấy đăng kí doanh nghiệp?
Khi hoàn tất hồ sơ thì chúng tôi sẽ gửi ngay đến cơ quan và sau khoảng từ 5-7 ngày làm việc hành chính thì giấy sẽ được cấp. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại quận 5 của Quang Minh sẽ không dừng lại ở đây mà chúng tôi còn giúp khách hàng thực hiện những điều sau:
-Tiến hành khai báo, bố cáo thông tin của công ty vừa thành lập lên Công thông tin doanh nghiệp.
-Khắc dấu và làm con dấu cho doanh nghiệp chỉ mất khoảng chậm nhất là 2 ngày sau khi có giấy đăng kí doanh nghiệp.
-Tư vấn kế toán cho doanh nghiệp và tiến hành hỗ trợ khai báo thuế lần đầu.
-Đặc biệt, công ty Quang Minh cũng sẽ hỗ trợ tư vấn pháp lý miễn phí trong suốt thời gian doanh nghiệp hoạt động.
Đơn giản hóa những phức tạp, thời gian hoàn thành nhanh chóng là những điều tuyệt vời hỗ trợ cho khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại quận 5.
LUẬT TƯ VẤN QUANG MINH

32/52 Lê Thị Hồng,  phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
MST:0310277548
Điện thoại: 028.6289 4511 – 096 3839 005  Mr Vũ
Fax: 028. 6289 4518
Email: info.tuvanquangminh@gmail.com