Thành lập công ty đại diện tại Việt Nam

Với sự "mở cửa” chào đón các công ty nước ngoài, các công ty đa quốc gia đầu tư vào nước ta đã tạo nên nhu cầu đó là dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng công ty đại diện tại Việt Nam. Bởi những doanh nghiệp nước ngoài này luôn cần phải có sự hỗ trợ từ các công ty liên quan như dich vu thanh lap cong ty  vấn Quang Minh am hiểu thủ tục này mới có thể thuận lợi và dễ dàng thực hiện được.
Điều kiện thành lập văn phòng đại diện công ty tại Việt Nam:
Ngày 20/08/2016 Thông tư số 11/2016/BCT hướng dẫn Nghị định 07/2016/NĐ-CP quy định chi tiết trong Luật thương mại đã có những quy định mới liên quan đến điều kiện, thủ tục và hoạt động của văn phòng đại diện như sau:
-Công ty nước ngoài đã được thành lập hợp pháp tại nước có tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là một trong những thành viên hoặc được quốc gia nước đó công nhận.

-Công ty nước ngoài đã có hoạt động ít nhất 01 năm tại nước sở tại kể từ ngày đăng kí.
-Nếu giấy phép kinh doanh có quy định thời hạn thì giấy đó phải còn thời hạn ít nhất 01 năm kể từ ngày nộp hồ sơ tại Việt Nam.
-Nội dụng hoạt động của công ty đại diện phải phù hợp với cam kết của nước Việt Nam.
Hồ sơ thành lập công ty đại diện tại Việt Nam bao gồm:
-Đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam.
-Bản sao giấy đăng kí kinh doanh hoặc những giấy tờ có giá trị tương đương và đã được xác nhận bởi cơ quan có thẩm quyển tại nước công ty này thành lập.
-Văn bản bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng.
-Bản sao báo các tài chính hoặc các giấy tờ liên quan có giá trị tương đương.
-Bản sao hộ chiếu, chứng minh nhân dân của người đứng đầu văn phòng đại diện.
-Tài liệu liên quan đến trụ sở đặt văn phòng: hợp đồng thuê mướn, giấy chứng nhận quyền sử dụng của bên cho thuê và phải đảm bảo phù hợp quy định của Việt Nam về an toàn vệ sinh lao động, an ninh trật tự,..
Những tài liệu có tiếng nước ngoài thì cần phải được dịch thuật công chứng và hợp pháp lãnh sự theo quy định. Ngoài ra, để biết rõ hơn đơn vị công ty của mình có phù hợp và nằm trong diện đối tượng được cho phép thành lập công ty đại diện tại Việt Nam hay không, khách hàng hãy liên hệ đến số Hotline của công ty Quang Minh sẽ có nhân viên trực tiếp tư vấn cho bạn.
Dịch vụ thành lập công ty đại diện tại Việt Nam uy tín – đảm bảo và làm việc chuyên nghiệp nhất.
LUẬT TƯ VẤN QUANG MINH

32/52 Lê Thị Hồng,  phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
MST:0310277548
Điện thoại: 08.6289 4511 – 096 3839 005  Mr Vũ
Fax: 08. 6289 4518
Email: info.tuvanquangminh@gmail.com