Dịch vụ thành lập công ty tại quận 11

Tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh thì việc xin giấy phép đăng kí thành lập doanh nghiệp luôn đòi hỏi những thủ tục, giấy tờ pháp lý khắt khe hơn rất nhiều so với các khu vực khác. Để được chứng nhận là một công ty có pháp lý rõ ràng, đúng luật và được giám sát, bảo vệ theo luật pháp hiện hành của Việt Nam thì điều tất yếu đòi hỏi là phải thực hiện các thủ tục khai báo.


Và khi nghĩ đến việc khai báo theo đúng quy định, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến những phức tạp cũng như sai sót khi tự mình thực hiện vì chưa am hiểu cặn kẽ quy trình này. Chính vì vậy rất nhiều cá nhân, tập thể có ý định mở công ty tại quận 11 đã tìm đến công ty tư vấn Quang Minh để hỗ trợ.


Công ty Quang Minh chúng tôi được khách hàng ưu ái tìm đến là nhờ vào dich vu thanh lap cong ty tại quận 11 uy tín và đảm bảo trong nhiều năm vừa qua. Với hàng ngàn hồ sơ đăng ký được khách hàng ủy quyền cho Quang Minh đã thành công, thì chúng tôi đã có ngần ấy cơ hội giúp doanh nghiệp có bước khởi đầu suông sẻ nhất.




Vì sao Quang Minh lại làm được điều đó?


Công ty chúng tôi là tập hợp trên 25 luật sư, Cử nhân Luật, chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu và am hiểu về pháp lý doanh nghiệp. Cộng với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành dịch vụ này đã giúp Quang Minh có được dịch vụ thành lập công ty tại quận 11 chất lượng nhất tại địa bàn.


Quang Minh sẽ làm gì để giúp bạn đăng kí thành lập doanh nghiệp tại quận 11?


- Chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng chuẩn bị những giấy tờ, thông tin liên quan cần cho hồ sơ đăng kí.


- Trực tiếp soạn thảo hồ sơ theo các biểu mẫu đúng quy định, hoàn thành bộ hồ sơ hoàn chỉnh.


- Trực tiếp nộp đến cơ quan có thẩm quyền xét duyệt hồ sơ để cấp giấy phép đăng kí tại quận 11.


- Nhận giấy cấp phép, bố cáo quyết định đến báo chí truyền thông, khắc con dấu cho doanh nghiệp.


- Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện những tư vấn về kế toán, khai báo thuế và hỗ trợ khách hàng trong việc kê khai thuế lần đầu tiên.


Chúng tôi có đủ năng lực để giúp cho khách hàng thành lập công ty mới hoặc có ý định chuyển đổi giấy phép đăng kí kinh doanh nhanh chóng và được cấp phép trong thời gian sớm nhất.

Để tìm được đơn vị chuyên thực hiện dịch vụ thành lập công ty tại quận 11 uy tín hãy đến ngay với công ty Quang Minh chúng tôi.