Dịch vụ thành lập công ty tại tỉnh Long An

Tại mỗi thời điểm khác nhau thì sẽ có những thay đổi trong quy định, thông tư để cải cách Bộ luật cho phù hợp do đó, việc thành lập công ty tại tỉnh Long An cũng sẽ có những thay đổi trong hồ sơ đăng kí tại thời điểm nộp. Chính vì vậy, bạn cần phải có một đơn vị am hiểu về luật doanh nghiệp cũng như cập nhật những thay đổi mới nhất của luật liên quan hỗ trợ bạn trong việc xin giấy phép thành lập công ty tại tỉnh này, hoặc đơn giản hơn bạn nên sử dụng dich vu thanh lap cong ty tại Long An của công ty Quang Minh thực hiện giúp bạn những thủ tục trên.
Dịch vụ thành lập công ty tại Long An của công ty chúng tôi ra đời dựa vào nhu cầu thành lập doanh nghiệp ngày càng tăng và giúp cho khách hàng có mong muốn thành lâp được hoàn thiện trong thời gian nhanh chóng và chuẩn xác. Với những thủ tục pháp lý phức tạp thì dịch vụ của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng thực hiện những điều như sau:


1.Soạn thảo điều lệ công ty
Với những công ty có nhiều cá nhân hoặc tổ chức đồng sáng lập, góp vốn với nhau thì điều lệ công ty được coi như một bản cam kết được các thành viên này đồng ý, để từ đó xác lập các thông tin như: danh tính công ty, thành phần góp vốn, bộ máy tổ chức, quản lý công ty, cách thức công ty hoạt động cũng như chấm dứt hoạt động và kèm theo các điều khoản chi tiết khác.
2.Tư vấn cho khách hàng những điều kiện cần thiết để thành lập công ty tại Long An
Để thành lập công ty, khách hàng cần phải lựa chọn loại ngành nghề phù hợp và không nằm trong danh mục cấm kinh doanh của nhà nước. Đồng thời, loại hình kinh doanh đó có cần phải yêu cầu vốn thẩm định hay không hoặc có cần giấy chứng chỉ hành nghề hay không. Từ những điều trên sau khi tư vấn chúng tôi sẽ cập nhật vào hồ sơ đăng kí cho khách hàng.
3.Tư vấn chọn loại hình công ty
Hiện nay, Luật doanh nghiệp có rất nhiều hình thức thành lập công ty với loại hình như: TNHH 1 thành viên, TNHH 2 thành viên, cổ phẩn, liên doanh, hợp doanh và các công ty khác. Nên khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại tỉnh Long An sẽ được chuyên viên tư vấn giúp bạn lựa chọn loại hình phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn nhất.
Chúng tôi có rất nhiều gói hỗ trợ dịch vụ thành lập công ty tại tỉnh Long An với mức chi phí hợp lý nên để biết thông tin chi tiết khách hàng hãy liên hệ đến số Hotline của công ty tư vấn Quang Minh.
LUẬT TƯ VẤN QUANG MINH

32/52 Lê Thị Hồng,  phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
MST:0310277548
Điện thoại: 08.6289 4511 – 096 3839 005  Mr Vũ
Fax: 08. 6289 4518
Email: info.tuvanquangminh@gmail.com