Dịch vụ tư vấn thành lập công ty quận 7

Quận7 hiện đang là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung những khu công nghiệp, nhà máy, công ty và các loại hình kinh doanh khác. Không dừng lại ở đó, nhờ vào nền kinh tế có sự chuyển hướng tốt nên số lượng công ty thành lập trong tương lai tại đây cũng chắc chắn sẽ tăng lên.
Chính vì vậy, công ty Quang Minh đã cho ra mắt dich vu thanh lap cong ty tại quận 7 để hỗ trợ cho những cá nhân và tổ chức có được sự tư vấn chuẩn xác từ những chuyên gia có am hiểu liên quan đến thủ tục pháp lý doanh nghiệp.
Khi kinh doanh ai cũng muốn có được một sự khởi đầu thuận lợi, thế nhưng nếu tự thân đến cơ quan chức năng xin được cấp phép thành lập thì bạn sẽ gặp những trở ngại như:


-Thiếu am hiểu về những thủ tục liên quan cũng như kỹ năng trình bày, soạn thảo hồ sơ theo đúng quy định, Hoặc có thể bạn có thể thực hiện được nhưng cũng sẽ tốn nhiều thời gian hơn so với việc sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập công ty.
-Bạn không có được sự tư vấn chuyên môn về những vấn đề liên quan như: cách thức đặt tên, cách lựa chọn loại ngành kinh doanh để áp mã ngành phù hợp, không có đơn vị tư vấn thuế, kế toán và rất nhiều pháp lý liên quan khác.
-Bạn mất thời gian phải di chuyển đến cơ quan chức năng nhiều lần để hoàn tất việc xin đăng kí giữa ngổn ngang công việc cần thực hiện để đưa công ty vào hoạt động.
Vậy tại sao, bạn không để chúng tôi- những chuyên gia trong ngành chuyên thực hiện dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại quận 7 giúp bạn?
Vì sao nên đến với công ty tư vấn Quang Minh?
-Chúng tôi là công ty chuyên về lĩnh vực hỗ trợ, tư vấn thành lập doanh nghiệp tại quận 7 cho khách hàng tại quận 7 trong suốt gần 10 năm vừa qua và số lượng khách hàng được cấp phép thành lập thông qua chúng tôi đã lên con số hàng ngàn.
-Hoàn thành hồ sơ nhanh chóng, chuẩn xác đồng thời đưa ra những tư vấn phù hợp nhất cho sự thành lập công ty phù hợp với loại hình kinh doanh.
-Đảm bảo khách hàng sẽ nhận được giấy cấp phép chỉ sau 1 tuần làm việc
-Chi phí dịch vụ rất phù hợp và phải chăng.
-Chúng tôi còn luôn đồng hành và đưa ra những tư vấn pháp lý miễn phí cho doanh nghiệp trong suốt thời gian hoạt động.
Để tìm dịch vụ tư vấn thành lập công ty quận 7 uy tín – đảm bảo – giá tốt nhất hãy gọi ngay cho công ty Quang Minh chúng tôi.
LUẬT TƯ VẤN QUANG MINH

MST:0310277548
Điện thoại: 08.6289 4511 – 096 3839 005  Mr Vũ
Fax: 08. 6289 4518
Email: info.tuvanquangminh@gmail.com