Bố cáo thành lập công ty

Bố cáo thành lập công ty là một thủ tục bắt buộc phải làm theo luật định mà bất cứ doanh nghiệp nào mới thành lập đều phải làm để công bố với công chúng về thời gian chính thức hoạt động của công ty trong vòng 30 ngày kể từ khi hoàn thành thủ tục đăng ký doanh nghiệp phía dich vu thanh lap cong ty. Công ty bố cáo thành lập cần đăng thông tin về doanh nghiệp của mình trên Cổng thông tin doanh nghiệp trực tuyến của cơ quan chức năng nơi doanh nghiệp đăng ký kinh doanh, hoặc trên các loại báo giấy, báo trực tuyến 3 lần liên tiếp trong 3 số gần nhất với thời hạn thành lập doanh nghiệp theo Điều 28 được quy định tại Luật Doanh nghiệp.

Bố cáo thành lập doanh nghiệp thì công ty phải đăng những nội dung gì? Trong Nghị định số 05/2013/NĐ-CP, các công ty sau khi hoàn thành đăng ký doanh nghiệp cần đăng bố cáo bao gồm các nội dung sau:
THÔNG TIN ĐĂNG BỐ CÁO
Lý do đăng báo: Thành lập doanh nghiệp
Tờ/v.v...........................
Tên CTy:…………………………….............................................................................
Địa chỉ: ………………………………………………....................................................
Số GPKD: …………………………Ngày cấp: ……………………………..................
Người Đại diện:…………………………………............................................................
Ngành nghề KD: (ngành nghề chính)………………………........................................
Vốn điều lệ: …………………………............................................................
Lưu ý: Nếu thay đổi ĐKKD thì cần ghi rõthông tinthay đổi mới vàthôngtincũ.
Đây là mẫu bố cáo thành lập doanh nghiệp để gửi lên cơ quan báo trí để công bố thành lập.
Có một cách thức khác tiện lợi và nhanh chóng hơn chính là bạn đăng lên "Trang thông tin Bố cáo điện tử thuộc Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia”. Tại trang này phí để công bố thành lập doanh nghiệp sẽ mất 300.000 đồng tuy nhiên ngay sau khi thanh toán, doanh nghiệp của bạn sẽ được công bố hợp pháp hợp lệ theo đúng pháp luật và trình tự theo quy định của cơ quan chức năng nhanh chóng và tiện lợi hơn việc đăng báo. Bởi nếu công ty công bố doanh nghiệp mới không đúng thông tin rất có thể sẽ bị xử phạt hành chính do đó việc sử dụng cổng thông tin Điện tử tiện hơn rất nhiều việc đăng báo mất nhiều thời gian và công sức.
Tuy nhiên các bước bố cáo thành lập công ty đối với các đối tượng là cá nhân, tổ chức kinh doanh thường gặp rất nhiều vướng mắc do hạn chế về mặt tin tức và không hiểu rõ về các vấn đề thủ tục hành chính bởi vậy rất dễ bị công bố nhầm thậm chí bị phạt tiền theo Khoản 1 Điều 38 Nghị định 53/2007/NĐ-CP ngày 4/4/2007của Chính Phủ. Do đó quý doanh nghiệp nếu muốn bố cáo thành lập doanh nghiệp theo đúng pháp luật và nhanh chóng hãy liên hệ ngay với dịch vụ thành lập doanh nghiệp của công ty tư vấn Quang Minh, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng từ A tới Z. Hoàn tất đăng ký doanh nghiệp, làm con dấu tròn, bố cáo thành lập doanh nghiệp và giúp khách hàng hoàn thành mọi thủ tục đăng ký doanh nghiệp cực kỳ nhanh với chi phí hợp lý và bài bản, đầy đủ mọi thông tin cho tới khi doanh nghiệp đi vào hoạt động, công ty sẽ luôn hỗ trợ quý doanh nghiệp trong mọi thủ tục.
Tư vấn Quang Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, hãy liên lạc với chúng tôi hôm nay để được cung cấp thông tin cụ thể chi tiết nhất.

LUẬT TƯ VẤN QUANG MINH

32/52 Lê Thị Hồng,  phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
MST:0310277548
Điện thoại: 08.6289 4511 – 096 3839 005  Mr Vũ
Fax: 08. 6289 4518
Email: info.tuvanquangminh@gmail.com