Các bước để thành lập công ty

Để việc xin giấy phép kinh doanh thành lập công ty được diễn ra nhanh chóng và doanh nghiệp có thể nắm rõ được cách thức thực hiện thì cần phải hiểu rõ về các bước thành lập công ty. Thông thường để giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thì khách hàng nên lựa chọn dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại các đơn vị uy tín có liên quan để được hỗ trợ. Trong đó, dich vu thanh lap cong ty tư vấn Quang Minh là một trong những điểm đến uy tín được nhiều quý doanh nghiệp lựa chọn trong nhiều năm qua.

Các bước thành lập công ty dựa vào quy trình làm việc của Quang Minh:
Bước 1: Chuẩn bị thông tin liên quan về doanh nghiệp định thành lập
- Điều đầu tiên cần chuẩn bị đó là, loại hình công ty: Doanh nghiệp cần đưa ra sự lựa chọn phù hợp để đảm bảo được tính pháp lý cũng như khả năng dễ quản lý công ty sau này. Một số loại hình đang được nhiều người lựa chọn đó là: công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty tư nhân, công ty cổ phần,...
- Thứ 2 là tên công ty
Tên công ty chọn đặt không được phép trùng với tên của những đơn vị đã xin đăng kí thành lập trước đó, cũng như không được lựa tên gây hiểu lầm với những công ty khác. Có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào dangkikinhdoanh.gov.vn
- Thứ 3, địa điểm đặt trụ sở công ty
- Thứ 4, xác nhận vốn điều lệ của công ty
- Thứ 5, xác nhận chức danh của người đại diện pháp luật của công ty, chuẩn bị bản sao chứng minh của người đại diện cũng như các thành viên, cổ đông tham gia sáng lập.
Bước 2: Soạn thảo hồ sơ
Bước này sẽ được chính nhân viên của công ty Quang Minh thực hiện khai báo và điền vào các biểu mẫu cần nộp cho khách hàng dựa vào những thông tin ở bước 1.
Bước 3: Nộp hồ sơ
Sử dụng dịch vụ trọn gói thành lập công ty của Quang Minh thì bước này sẽ được chúng tôi trực tiếp thực hiện dưới sự ủy quyền của doanh nghiệp mà không cần phải có sự hiện diện của người đại diện công ty. Nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh, thành phố nơi đặt trụ sở công ty.
Bước 4: Nhận giấy đăng kí kinh doanh
Đến Sở kế hoạch và đầu tư giải quyết các vấn đề phát sinh và nhận giấy đăng kí kinh doanh cho khách hàng.
Bước 5: Bố cáo và khắc dấu công ty
Sau khi có được giấy đăng kí kinh doanh, công ty phải thực hiện bố cáo phương tiện truyền thông, khắc dấu và khai báo mẫu dấu cho cơ quan nhà nước.
Ngoài các bước để thành lập công ty như trên thì sẽ có rất nhiều vấn đề liên quan mà công ty tư vấn Quang Minh sẽ hỗ trợ giúp khách hàng khi sử dụng dịch vụ trọn gói uy tín của chúng tôi.
LUẬT TƯ VẤN QUANG MINH

32/52 Lê Thị Hồng,  phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
MST:0310277548
Điện thoại: 08.6289 4511 – 096 3839 005  Mr Vũ
Fax: 08. 6289 4518
Email: info.tuvanquangminh@gmail.com