Thủ tục mở chi nhánh công ty

Luôn quan tâm và mở rộng dịch vụ của mình để hỗ trợ doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn pháp lý liên quan một cách tốt nhất là điều mà công ty tư vấn Quang Minh đã và đang làm. Trong các loại dịch vụ đang được chúng tôi cung cấp thì dịch vụ mở chi nhánh công ty cũng là một trong những dịch vụ chuyên nghiệp được rất nhiều công ty có nhu cầu tin tưởng lựa chọn.
Dịch vụ mở chi nhánh công ty ra đời để phục vụ cho nhu cầu mở rộng quy mô doanh nghiệp – một hướng phát triển tất yếu trong hoạt động kinh doanh sản xuất. Và dich vu thanh lap cong ty tư vấn Quang Minh luôn mong muốn góp một phần sức đồng hành cùng doanh nghiệp dựa trên chuyên môn của mình để nhằm hướng đến một môi trường kinh doanh tại nước ta ngày càng an toàn, đúng luật và đẳng cấp chuyên nghiệp hơn.
Mở chi nhánh công ty cần có bộ hồ sơ hoàn chỉnh gồm đầy đủ giấy tờ liên quan để gửi đến cơ quan chức năng. Tùy vào loại hình của công ty mà từ đó sẽ có những bộ hồ sơ xin thành lập chi nhánh khác nhau, như:


1. Hồ sơ mở chi nhánh công ty tư nhân
2. Hồ sơ mở chi nhánh công ty TNHH 1 thành viên và 2 thành viên
3. Hồ sơ mở chi nhánh công ty cổ phần
Nhìn chung bộ hồ sơ cần phải có những giấy tờ như sau:
-Biên bản thông báo thành lập chi nhánh theo mẫu quy định và chữ ký của người đứng đầu công ty.
-Bản sao quyết định bổ nhiệm ngừng đứng đầu chi nhánh.
-Bản sao giấy tờ chứng thực thông tin cá nhân của người đứng đầu chi nhánh như chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.
-Ngoài ra còn một số giấy tờ liên quan khác.
Để nhanh chóng và thực hiện bộ hồ sơ đầy đủ đúng quy định thì không gì tiện lợi bằng việc sử dụng dịch vụ mở chi nhánh công ty chuyên nghiệp và giá rẻ của tư vấn Quang Minh chúng tôi. Khách hàng chỉ cần cung cấp các giấy tờ sau:
-Bản sao giấy phép kinh doanh có công chứng không quá 3 tháng
-Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu có công chứng của người đứng đầu chi nhánh và cũng không quá thời hạn 3 tháng.
-Thông tin địa chỉ chi nhánh

Dịch vụ trọn gói uy tín của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện mọi công đoạn còn lại và chỉ từ khoảng 3 ngày làm việc hành chính chúng tôi sẽ gửi lại kết quả cho quý doanh nghiệp. Mọi chi tiết liên quan cũng như nhận báo giá cho dịch vụ mở chi nhánh công ty xin vui lòng liên hệ đến số Hotline của công ty tư vấn Quang Minh.
LUẬT TƯ VẤN QUANG MINH


MST:0310277548
Điện thoại: 08.6289 4511 – 096 3839 005  Mr Vũ
Fax: 08. 6289 4518
Email: info.tuvanquangminh@gmail.com