Thành lập doanh nghiệp giá rẻ

Công ty tư vấn Quang Minh tại Hồ Chí Minh là đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ nhất mà khách hàng luôn tìm đến khi có ý định xây dựng công ty khởi nghiệp. Những thủ tục và hồ sơ liên quan đến Luật doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia, chuyên viên, Luật sư của công ty Quang Minh giúp bạn chuẩn bị và hoàn thành nhanh chóng cũng như đảm bảo đúng theo quy định.

Khách hàng đến với công ty chúng tôi còn có được sự lựa chọn đa dạng ở nhiều gói dịch vụ khác nhau tùy vào mục đích cũng như quy mô của công ty cần thành lập. Đặc biệt với dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ chỉ từ 500.000 đồng khách hàng sẽ có ngay Giấy đăng ký doanh nghiệp chỉ trong khoảng 04 ngày làm việc. Bao gồm các công việc như sau:

1.Công ty tư vấn Quang Minh sẽ cử Luật sư có kinh nghiệm đến làm việc trực tiếp với khách hàng để nắm rõ quy mô, mục đích, ý định cũng như mô hình công ty muốn xây dựng.

2.Dựa vào loại hình công ty mà khách hàng muốn thành lập, phía Quang Minh sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ chi tiết sau đó bàn giao cho khách hàng kiểm tra.

3.Chúng tôi sẽ tiến hành nộp hồ sơ xin thành lập doanh nghiệp đến cơ quan chức năng trong trường hợp khách hàng ủy quyền.



4.Tư vấn thủ tục khắc dấu công ty, công bố mẫu dấu, khai báo thông tin doanh nghiệp lên Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia.

Kết quả khách hàng nhận được là Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, dấu tròn công ty, điều lệ và hồ sơ công ty. Ngoài ra, công ty Quang Minh còn cung cấp các gói thành lập doanh nghiệp giá rẻ khác để khách hàng lựa chọn dựa vào các công việc cần chúng tôi hỗ trợ.

Cách thức làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình khi sử dụng dịch vụ là điều mà khách hàng luôn hài lòng khi đến công ty Quang Minh. Chúng tôi luôn đảm bảo giúp cho phía khách hàng có được sự hỗ trợ chính xác và xây dựng bước khởi nghiệp ban đầu thuận lợi và không vi phạm với pháp luật.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ còn sẽ giúp khách hàng có được sự hỗ trợ liên quan đến Luật doanh nghiệp, giúp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động để công ty luôn có được sự phát triển bền vững nhất về mặt pháp luật.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ cũng như giá thành cụ thể cho các dịch vụ mà công ty Quang Minh cung cấp xin vui lòng gọi số Hotline.