Quy trình thành lập doanh nghiệp tư nhân cần biết

Thành lập doanh nghiệp là cơ hội cho các cá nhân tổ chức thực hiện công việc kinh doanh và hoạt động thương mại của mình hiệu quả, đúng luật. Mọi hoạt động và quy trình thành lập công ty cần tuân thủ theo luật quy định của nhà nước để tránh những rủi ro và sai sót. Dưới đây là quy trình thành lập doanh nghiệp chuẩn mà các cá nhân, tổ chức cần quan tâm để thực hiện hiệu quả. Và giải pháp giúp thành lập doanh nghiệp nhanh chóng.

Các bước thành lập doanh nghiệp tư nhân hiệu quả

Thành lập doanh nghiệp tư nhân là cả một quá trình hoạt động làm việc hiệu quả theo các bước tuần tự. Các cá nhân cần tuân thủ theo quy trình: lên ý tưởng – làm hồ sơ thủ tục – nộp và chờ xét duyệt – giải quyết các vấn đề phát sinh ( nếu có) – nhận con dấu và giấy đăng ký kinh doanh).
Các bước đều liên kết với nhau, việc giải quyết bước đầu thuận lợi mới mang lại hiệu quả cho các bước sau thuận lợi và xét duyệt hồ sơ nhanh chóng.
·         Doanh nghiệp cần thực hiện đăng ký thông tin qua cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp hoặc đăng ký trực tiếp tại phòng đăng ký kinh doanh cấp huyện trở lên.
·         Tiếp theo hoàn thành hồ sơ thủ tục cần thiết để nộp sở kế hoạch và đầu tư chờ xét duyệt. Thời gian xét duyệt khoảng 1 tuần nếu không có sai sót hoặc sai phạm.
·         Doanh nghiệp sẽ được nhận con dấu tròn doanh nghiệp và giấy phép đăng ký kinh doanh theo luật  định.
·         Bước cuối cùng là hoàn thiện các vấn đề về mô hình doanh nghiệp, cơ chế vận hành, xây dựng bộ máy, đặc biệt các vấn đề liên quan đến thuế…



Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói giá rẻ

Mọi hoạt động, quy trình và thủ tục liên quan đều được quy định trong luật doanh nghiệp. Nhưng phần lớn các cá nhân đều không nắm rõ và tùy thuộc vào từng mô công ty mà các vấn đề phát sinh sẽ khác biệt. Dịch vụ thành lậpcông ty trọn gói sẽ là hỗ trợ giúp các doanh nghiệp tư nhân thực hiện đăng ký hiệu quả.
·         Tư vấn quy trình, tư vấn đặt tên doanh nghiệp, các vấn đề về ngành nghề có điều kiện…
·         Hỗ trợ hoàn thành hồ sơ thủ tục, nộp sở kế hoạch và đầu tư, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
·         Bàn giao con dấu và giấy chứng nhận ĐKKD sau khi được xét duyệt.
·         Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vấn đề về cơ cấu vận hành, sử dụng lao động… của doanh nghiệp.
Quang minh là đơn vị với kinh nghiệm nhiều năm hỗ trợ khách hàng thành lập doanh nghiệp hiệu quả. Mang đến những giá trị tiện ích, cam kết về chất lượng dịch vụ giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng sự hỗ trợ từ Quang Minh. Liên hệ để được tư vấn giải pháp và mức giá cạnh tranh nhất thị trường.