Tư vấn đặt tên công ty hay hợp phong thủy

Thành lập công ty là bước đầu tiên quan trọng của các cá nhân, tổ chức muốn hoạt động kinh doanh trên thị trường kinh tế hội nhập với nhiều rủi ro và thác thức như hiện nay. Dat ten cong ty được quy định trong luật doanh nghiệp và là khởi đầu cho các đơn vị tạo nên sự máy mắn trong làm ăn kinh doanh tương lai. Đặt tên công ty như thế nào đẹp, đúng luật và hợp phong thủy. Tư vấn dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được tên công ty ưng ý và ý nghĩa nhất.

Tầm quan trọng của việt đặc tên công ty


Tên công ty và sự phát triển của doanh nghiệp

Tên công ty là danh xưng của một tổ chức, tập thể trong nền kinh tế thị trường. Là đặc điểm nhận dạng và phân biệt giữa công ty này với công ty khác. Tên công ty không đơn thuần là 1 danh xưng mà còn là yếu tố thương hiệu của doanh nghiệp, thể hiện vị thế trên thị trường. Nhà nước có quản lý về thông tin doanh nghiệp và tên công ty.

Tên công ty là thông tin được nhắc đến đầu tiên, in trên các giấy tờ thủ tục, hóa đơn, tài khoản ngân hàng, hợp đồng kinh tế… thể hiệ bộ mặt của công ty. Tên công ty là dấu ấn đề khách hàng và đối tác nhớ đến doanh nghiệp, cần thể hiện được định hướng phát triển và cả lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Như một hình thức quảng cáo cho lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ và sản phẩm của công ty.

Tên công ty thể hiện tầm vóc của doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp, người đại diện pháp lý. Đặt tên công ty hay ý nghĩa mang đến sự may mắn trong công việc và quá trình phát triển theo quan niệm phong thủy. Việc thay đổi tên khá hạn chế, bởi việc thay đổi sẽ ảnh hưởng và làm gián đoạn quá trình hoạt động của công ty.

Các vấn đề cần quan tâm khi đặt tên công ty


Tên công ty quan trọng không chỉ cho doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng đến quản lý nhà nước, cạnh tranh trên thị trường. Cách đặt tên công ty, cá nhân, tổ chức cần lưu ý đế những điểm sau:

- Quy định của nhà nước về tên công ty – điều kiện thành lập công ty cần thiết.
- Đặt tên công ty theo phong thủy, mang lại sự may mắn và định hướng phát triển cho doanh nghiệp.
- Đặt tên công ty là thương hiệu và hình ảnh của công ty.

Quy định đặt tên công ty theo luật doanh nghiệp


Đặt tên công ty được quy định rất rõ ràng trong luật doanh nghiệp 2014. Tên doanh nghiệp cần có đầy đủ thông tin: mô hình công ty ( công ty tnhh, công ty cổ phần, công ty tư nhân…) + tên riêng. Đặt tên cty tuân thủ các quy định trong điều 38, 39, 40, 41, 42 luật doanh nghiệp. Tên công ty không được vi phạm các quy định sau:

- Không gây nhầm lẫn hoặc trùng lặp với các công ty đã đăng ký trước đó.
- Tên công ty sử dụng bảng chữ cái tiếng việt, có thêm các chữ cái: W, J, Z, F.
- Tên công ty không có chứa các thành phần tên cơ quan nhà nước, lực lượng vũ trang, tổ chức chính trị, xã hội… trừ khi được tổ chức đó chấp thuận.
- Tên công ty không vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hóa lịch sử dân tộc, không có các ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử theo quy định.

Việc đặt tên cần rà soát và tham khảo thông tin trên cơ sở dữ liệu quốc gia về tên doanh nghiệp để tránh gây nhầm lẫn và vi phạm.

Tên công ty và vấn đề phong thủy


Yếu tố phong thủy đặc biệt quan trọng với đặt tên công ty. Theo quan niệm của dân kinh doanh, yếu tố phong thủy sẽ tạo nên vượng khí, vận mệnh cần hội tụ các yếu tố tương sinh ngũ hành, tránh vận xui, khắc mệnh ảnh hưởng đến kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp.

Đặt tên công ty theo phong thủy cần lưu ý:

- Dựa trên tuổi và vận mệnh của người đại diện pháp lý, chủ doanh nghiệp để đặt tên công ty. Tuân thủ nguyên tắc ngũ hành tương sinh để tạo vận khí tốt. Chú ý các yếu tố âm dương ngũ hành, cân bằng.
- Đặt tên công ty với ý nghĩa may mắn, thuận buồn xuôi gió, làm ăn phát tài, phát lộc thể hiện sứ mệnh phát triển của doanh nghiệp.
- Đặt tên công ty dễ nhớ, ngắn gọn, dễ phát âm, có thể mang chút hài hước gây ấn tượng mạnh với người đọc nhưng cần có ý nghĩa riêng.
- Đặt tên công ty có thể gieo quẻ, quy luật ngũ hành bát quái, vấn đề tâm linh… với những người thực sự chú trọng vấn đề này.

Dịch vụ thành lập công ty uy tín giá tốt

Thành lập công ty không chỉ  liên quan đến vấn đề đặt tên mà còn nhiều quy định và thủ tục liên quan đến bước đầu đăng ký thành lập. Luật doanh nghiệp 2014 quy định rõ ràng cho từng mô hình, quy mô công ty. Cá nhân, tổ chức cần nắm rõ quy định để chuẩn bị thông tin đầy đủ, chính xác tránh vi phạm hành chính, không được xét duyệt.

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói sẽ là giải pháp cho các đơn vị. với các hỗ trợ: tư vấn đặt tên công ty, chuẩn bị thông tin doanh nghiệp, soạn thảo hồ sơ đăng ký kinh doanh, nộp văn phòng đăng ký kinh doanh, giải quyết các vấn đề phát sinh, hướng dẫn quy trình thành lập công ty theo quy định.


Giá dịch vụ thành lập công ty trọn gói bao gồm trọn gói các hoạt động đăng ký, tư vấn, hoàn thiện hồ sơ… cho đến khi nhận đăng ký kinh doanh. Chi phí thuê dịch vụ hiện nay không đắt mang đến giải pháp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại và các phát sinh cho doanh nghiệp.




Nhà nước quy định các vấn đề về quy trình thủ tục, tên doanh nghiệp, điều kiện cần thiết... trong giai đoạn đầu thành lập công ty. Các đơn vị cần nắm rõ thông tin, quy định để hoàn thành hồ sơ thủ tục chính xác hiệu quả, đặt tên công ty hay, ý nghĩa tạo điều kiện và bước đầu thuận lợi cho doanh nghiệp trẻ. Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Quang Minh sẽ tư vấn cho khách hàng các đặt tên công ty hay, ý nghĩa và hợp phong thủy, đồng thời hỗ trợ đăng ký thành lập công ty nhanh chóng, hiệu quả với giá tốt nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Có thể bạn muốn xem thêm: Đặc điểm công ty cổ phần và thủ tục cần thiết khi thành lập