Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh trọn gói 2019



Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh trọn gói Quang Minh 2019 là một trong những dịch vụ được cung cấp để tạo cho doanh nghiệp thêm nhiều thuận lợi. Với thời gian hoạt động lâu năm thì việc thay đổi tên công ty, thay đổi ngành nghề kinh doanh,...Là một trong những điều hết sức bình thường.











Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh trọn gói 2019





Tuy nhiên việc thay đổi những hạng mục trong giấy phép kinh doanh cũng nhiều gian truân như việc bạn thành lập một công ty. Chính vì vậy mà Quang Minh cung cấp cho bạn một dịch vụ trọn gói về thay đổi giấy phép kinh doanh. Chúng tôi sẽ lo hết cho bạn từ thủ tục cho đến giấy tờ, bạn chỉ cần liên hệ chúng tôi sẽ tới tận nơi nhận giấy và sau khi hoàn thành sẽ trao đến tận tay của bạn. Bạn sẽ chẳng phải tốn một chút công sức nào cả. Và chỉ với 1 khoản phí vô cùng nhỏ mà thôi.



Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh 2019 của Quang Minh bao gồm nhữ gì?




Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà Quang Minh cung cấp cho bạn dịch vụ thích hợp. Nhưng nhìn chung thì có những hạng mục trong giấy phép kinh doanh mà một doanh nghiệp sẽ thay đôi.




1 ) Thay đổi tên công ty





Dịch vụ thay đổi tên công ty



Đây là nhu cầu khá phổ biến của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các doanh nghiệp đang trong giai đoạn hình thành và phát triển một thương hiệu mới. Đổi tên trên giấy phép kinh doanh đồng nghĩa với việc bạn phải đổi con dấu doanh nghiệp. Bạn chỉ cần Email hoặc Fax cho chúng tôi Giấy phép kinh doanh + tên doanh nghiệp mới.





2 ) Thay đổi địa chỉ công ty









Dịch vụ thay đổi địa chỉ công ty



Chuyển địa chỉ, thay đổi địa điểm giao dịch không nằm ngoài lợi ích chung của doanh nghiệp nhằm phù hợp hơn với tình hình công ty và thị trường. Hãy Email hoặc Fax cho chúng tôi giấy phép kinh doanh + địa chỉ mới.





3 ) Thay đổi ngành nghề kinh doanh









Dịch vụ thay đổi ngành nghề công ty



Mở rộng thị trường, sản phẩm hoặc dịch vụ mới là hướng đi của các công ty đang trên con đường phát triển. Hãy Email hoặc Fax cho chúng tôi tất cả các ngành nghề bạn muốn bổ sung hoặc giảm.





4 ) Thay đổi vốn điều lệ









Dịch vụ thay đổi vốn điều lệ công ty





Tăng hoặc giảm vốn điều lệ là chuyện bình thường của các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động. Hãy cho chúng tôi biết mức vốn điều lệ mới + cơ cấu góp vốn mới + CMND/ hộ chiếu của các thành viên/ cổ đông mới.





5 ) Thay đổi cổ đông sáng lập/ thành viên góp vốn









Dịch vụ thay đổi thành viên cổ đông



Cũng như vốn điều lệ, số thành viên, cổ đông sáng lập của công ty cũng có thể thay đổi không ngoài mục đích tạo lợi ích cho doanh nghiệp và các nhà đầu tư. Hãy cho chúng tôi biết CMND/ hộ chiếu của thành viên mới + phần vốn của người mới + cơ cấu góp vốn mới + Giấy phép kinh doanh. Tất cả các công việc còn lại là của chúng tôi.





6 ) Thay đổi chủ sở hữu công ty









Dịch vụ thay đổi chủ sở hữu công ty



Có nhiều lý do để người ta phải bán công ty của mình. Bạn đã mệt mỏi, bạn không đủ khả năng để lèo lái doanh nghiệp, bạn thấy thị trường không thể khai thác hoặc bạn chỉ muốn bán để kiếm lời. Dù thế nào thì đó cũng là chuyện rất bình thường. hãy gửi cho chúng tôi CMND/ hộ chiếu của chủ sở hữu mới + Giấy phép kinh doanh.





7 ) Thay đổi chủ doanh nghiệp tư nhân



Cũng giống như thay đổi chủ sở hữu công ty TNHH một thành viên, đây là nhu cầu rất thường thấy của các doanh nghiệp. bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi CMND/ hộ chiếu của chủ sở hữu mới + Giấy phép kinh doanh.





8 ) Thay đổi cùng lúc nhiều nội dung trên giấy phép kinh doanh



Bạn muốn thay đổi cùng lúc nhiều nội dung trên giấy phép kinh doanh? Hãy Email hoặc Fax cho chúng tôi những nội dung mà bạn muốn bổ sung + Giấy phép kinh doanh. Tất cả công việc còn lại sẽ là của chúng tôi.



. Liên hệ ngay với bạn trong vòng 30 phút sau khi nhận được yêu cầu.


. Hoàn thiện hồ sơ và mang đến cho bạn ký trong vòng 24h.


. Nộp hồ sơ và mang giấy phép kinh doanh mới về cho bạn ngay sau từ 1 – 5 ngày làm việc.








Ưu đãi dành cho khách hàng của Quang Minh



Xem thêm nhé : Dịch vụ thành lập công ty trọn gói 2019

Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ tư vấn thay đổi giấy phép kinh doanh của chúng tôi!

LUẬT TƯ VẤN QUANG MINH


Địa chỉ : 19/2B Thạnh Lộc 08, Kp 03, Phường Thạnh Lộc, Quận 12,TP HCM
MST : 0310277548
Điện thoại : 08.6289 4511 – 096 3839 005 Mr Vũ
Fax : 08. 6289 4518
Email : info.tuvanquangminh@gmail.com