Dịch vụ đào tạo kế toán trọn gói Quang Minh

Kế toán là một trong những nhân sự vô cùng cần thiết của một công ty. Đấy là một ngành nghề mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng đều cần và tính chất của nó thì luôn ổn định. Và khi những mùa thi đại học đang gần kề như bây giờ, thì đa số phụ huynh và học sinh có những câu hỏi : "Kế toán là gì? Và đầu ra sẽ làm những gì?".

Khóa học đào tạo kế toán trọn gói chất lượng Quang Minh
Khóa học đào tạo kế toán trọn gói chất lượng Quang Minh

Kế toán là gì?


Để trả lời cho vế câu hỏi này thì ta có thể nói "Kế toán" chính là ghi chép liệt kê sổ sách, chứng từ, báo cáo thuế, ghi chép, thu thập, xử lý và cung cấp các thông tin về hoạt động của một cơ quan hoặc doanh nghiệp,...

Ta có thể nói sâu xa hơn kế toán chính là người thực hiện các quá trình thu nhận, xử lý và cung cấp thông tin về toàn bộ tài sản, nguồn hình thành tài sản và sữ hoạt động của một doanh nghiệp. Từ đó đưa ra được những thông tin giúp cho doanh nghiệp quyết định về kinh tế - xã hội và đánh giá được sự hiệu quả từ hoạt động của một công ty.

Đối tượng xửa lý chính của kế toán chính là sự hình thành và biến động của toàn bộ tài sản công ty. Điều đó rất quan trọng và kế toán là người phải phản ánh được những điều đó. Những điều này được thể hiện ở hai mặt là nguồn vốn và vấn đề hoạt động của một công ty. Từ đó chia ra hai loại kế toán : kế toán công và kế toán doanh nghiệp.

Chọn học ngành Kế toán, các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức cơ sở ngành như nguyên lý kế toán, kế toán quản trị, kế toán chi phí, kiểm toán,… đến các kiến thức chuyên sâu của ngành như Kế toán ngân hàng, Kế toán tài chính, Thuế, Kế toán công công ty chứng khoán, phân tích báo cáo tài chính, nghiệp vụ kinh doanh ngoại hối,...

Về cơ bản, ngành Kế toán hiện nay được phân làm ba chuyên ngành chính: kế toán kiểm toán, kế toán ngân hàng và kế toán tài chính với nhiều bậc học khác nhau từ Trung cấp, Cao đẳng nghề, Cao đẳng đến Đại học. Vì là ngành học hấp dẫn nên kế toán hiện được đào tạo tại rất nhiều trường, tuy nhiên các trường đào tạo có uy tín, bài bản về ngành kế toán hiện không nhiều, có thể kể đến các trường sau: Đại học Kinh tế Tp.HCM, Đại học Công nghệ Tp.HCM - HUTECH, Đại học Kinh tế - Tài chính – UEF,…

Khóa học đào tạo kế toán trọn gói chất lượng Quang Minh
Đưa bạn đến với thành công bằng thực hành

Học kế toán ra trường sẽ làm gì?


Ngày nay chúng ta thường hay nghe rằng học kế toán ra trường chẳng có chỗ nhận. Cũng chẳng thể kiếm được một công việc đàng hoàng và ổn định. Tuy nhiên những nhận định đó lại hoàn toàn sai lầm rồi các bạn ạ.

Kế toán là một nghề mà bất kì một doanh nghiệp nào cũng cần phải có để hoạt động. Từ tư nhân cho đến nhà nước đều cần phải có một người kế toán trung thực và giỏi giang. Điều này sẽ giúp công ty phản ánh được chính xác tiềm lực kinh tế và đặt ra được những định hướng phát triển trong tương lai. Do vậy nên thật sự tiềm năng và thị trường của ngành này rất rộng lớn. Tuy nhiên do thời gian gần đây việc đào tạo ồ ạt và không chất lượng đã dẫn đến rất nhiều nguồn nhân lực bị lãng phí. Chỗ cần thì không có những nhân viên chất lượng, còn lại thì đào tạo một cách rập khuôn không hiệu quả.

Tùy theo chuyên ngành và bậc học cũng như thế mạnh của bản thân, sau khi tốt nghiệp các bạn có thể làm được các công việc sau: Chuyên viên phụ trách kế toán, kiểm toán, thuế, giao dịch ngân hàng, kiểm soát viên, thủ quỹ, tư vấn tài chính,… tại các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực trong cơ quan quản lý tài chính nhà nước, các đơn vị thuộc lĩnh vực công, các tổ chức xã hội, tổ chức phi chính phủ, ngân hàng; Nhân viên môi giới chứng khoán, nhân viên phòng giao dịch và ngân quỹ, nhân viên quản lý dự án tại các công ty chứng khoán, ngân hàng; Kế toán trưởng, trưởng phòng kế toán, quản lý tài chính, Giám đốc tài chính – CFO ở tất cả các loại hình doanh nghiệp trong nước và quốc tế; Nghiên cứu, giảng viên, thanh tra kinh tế,…

Địa chỉ đào tạo kế toán trọn gói uy tín và chất lượng

Khóa học đào tạo kế toán trọn gói chất lượng Quang Minh
Quang Minh đảm bảo chất lượng và giá cả cho cả khóa học


Nếu bạn và phụ huynh đang băn khoăn không biết học kế toán tại đâu là chất lượng và hiệu quả nhất. Thì Quang Minh xin giới thiệu qua khóa đào tạo kế toán trọn gói của mình. Đây là một khóa học chất lượng "Cầm tay chỉ việc", học sẽ đi đôi với thực hành tại Quang Minh. Điều này sẽ giúp cho con em của quý phụ huynh đạt được chất lượng tuyệt đối mà không một cơ sở nào có thể làm được.

Với đặc thù là một công ty chuyên về pháp lý, cho nên Quang Minh luôn có nguồn tài liệu và công việc sẳn có để học viên được thực hành sau những bài giảng lý thuyết. Việc này mang lại hiệu quả rất cao khác hẳn với những bài lý thuyết vô hồn tại những trung tâm đào tạo.

Dưới đây Quang Minh xin cung cấp bảng giá chi tiết cho khóa học trọn gói của Quang Minh :

1. Nhập môn - Nguyên lý Kế toán (8 buổi), học phí: 1.200.000đ

2. Thực hành Kế toán thuế, Kế toán Tổng hợp trên sổ (20 buổi), giảm 150.000đ đối với SV (bao gồm cả học liệu và sổ sách), học phí: 1.800.000đ.

3. Thực hành Kế toán thuế, Kế toán Tổng hợp trên Excel (15 buổi), giảm 100.000đ đối với học viên đã học KT sổ, học phí: 1.500.000đ

4. Thực hành Kế toán thuế, Kế toán Tổng hợp trên phần mềm (10 buổi), giảm 100.000đ đối với học viên cũ, học phí: 900.000đ

5. Thực hành Tin học Văn phòng (18 buổi), học phí: 900.000đ
          
6. Đọc, Kiểm tra & Phân tích BCTC (5 buổi), học phí: 1.500.000đ

7. Thực hành Kế toán Dịch vụ (12 buổi), học phí: 1.500.000đ

8. Dạy Nghề Kế toán (3 tháng), học phí: 7.000.000đ

9. Hướng dẫn làm Kế toán thuế, Kế toán tổng hợp, trên bộ chứng từ thực tế của Học viên, học phí: theo khối lượng công việc
Tổng cộng :  14.800.000 VND + chi phí hướng dẫn

Vậy là với chi phí chưa đến 20.000.000VND thì bạn đã có được một khóa học chất lượng cầm tay chỉ việc rồi. So với những trung tâm khác học phí có thể lên đến 50.000.000VND mà chất lượng thì không gì đảm bảo được.

Đến với Quang Minh khi ra trường bạn đã có thể đảm nhận được những công việc của một kế toán chuyên nghiệp. Rất ít nơi nào có thể cảm kết và đào tạo ra được những học viên như của Quang Minh.

Xem thêm :  Dịch vụ kế toán khai báo thuế trọn gói 2019

Công ty đào tạo kế toán Quang Minh xin phép được đưa ra một số lưu ý như sau: 


Đào tạo kế toán tại Quang Minh, học viên sẽ có 20 buổi thực hành trọn vẹn trong một kỳ Kế toán và được trải nghiệm một năm hành nghề kế toán, ngoài ra học viên còn được học thử miễn phí 2 buổi đầu tiên.

Nếu bạn chưa bao giờ học kế toán, nay muốn học, chỉ để quản lý doanh nghiệp của bạn, bạn nên chọn khóa "Nhập môn Kế toán", 8 buổi + "Đọc, Kiểm tra & Phân tích BCTC", 5 buổi. 

Nếu bạn chưa bao giờ học kế toán, nay muốn học, để làm cho doanh nghiệp của gia đình, bạn nên theo khoá "Nhập môn Kế toán", 8 buổi + khoá "Thực hành Kế toán thuế, Kế toán Tổng hợp trên sổ", 20 buổi. 

Nếu bạn đang là sinh viên và gặp khó khăn trong việc học Nguyên lý Kế toán hoặc muốn hiểu nó một cách sâu sắc và đạt kết quả thi tốt, bạn nên xem xét việc tham dự khóa "Nhập môn Kế toán", 8 buổi, tại Quang Minh. Khóa học ngắn này sẽ đáp ứng các mong đợi của bạn.

Nếu bạn đã học về kế toán trong các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, nay muốn học, để có thể tự thực hiện trọn vẹn các công việc về Kế toán thuế, Kế toán Tổng hợp của một doanh nghiệp, để dễ tìm được việc làm, bạn nên chọn khóa "Thực hành Kế toán thuế, Kế toán Tổng hợp trên sổ", 20 buổi. 

Sau đó, bạn có thể lựa chọn tiếp khóa "Thực hành Kế toán thuế, Kế toán Tổng hợp trên Excel", 15 buổi, hoặc "Thực hành Kế toán thuế, Kế toán Tổng hợp trên phần mềm", 10 buổi, hoặc cả hai. 

Trong trường hợp, bạn cảm thấy chưa thật nắm vững về Nguyên lý Kế toán, do là trong quá trình học ở trường, bạn chưa nhận ra tầm quan trọng đặc biệt của học phần này, đối với Nghề nghiệp lâu dài của bạn, bạn nên dành 8 buổi để nghe lại khóa "Nhập môn Kế toán", tại công ty Quang Minh. Chúng tôi chắc chắn rằng, bạn sẽ tạo được nền móng vững chắc cho Nghề nghiệp lâu dài của bạn, sau khóa học 8 buổi này.

Nếu bạn đã làm kế toán doanh nghiệp nhưng chỉ làm kế toán chi tiết mà chưa làm tổng hợp, bạn nên chọn khóa "Thực hành Kế toán thuế, Kế toán Tổng hợp trên sổ", 20 buổi.

Nếu bạn đang làm Kế toán Thuế, Kế toán Tổng hợp của doanh nghiệp, nhưng lại chưa tự tin hoàn toàn, bạn có thể lựa chọn khóa "Hướng dẫn làm Kế toán Thuế, Kế toán tổng hợp trên bộ chứng từ của Học viên". Thời gian học tùy vào thực tế công việc.

Nếu bạn cảm thấy chưa sử dụng thành thạo tin học văn phòng và khai thác tài nguyên internet, bạn nên lựa chọn khóa "Thực hành Tin học Văn phòng", 18 buổi. Nếu bạn đã học xong THPT,nay muốn thành Nghề Kế toán, bạn nên chọn khóa "Đào tạo Nghề Kế toán", 3 tháng.

Trên đây chỉ là một số gợi ý sơ bộ. Để có thể lựa chọn chính xác, bạn nên tới Quang Minh, tìm hiểu cụ thể về nội dung chương trình, cách thức tổ chức và phương pháp dạy kế toán, trao đổi với các học viên đã và đang học kế toán tại đây, tham dự thử các buổi học, vào bất kỳ lúc nào.

Chỉ sau khi các bạn đã nhận thấy sự phù hợp của chương trình, phương pháp dạy kế toán, cũng như cách thức tổ chức thực hiện và đi đến lựa chọn chính thức, lúc đó, Công ty mới làm thủ tục nhập học và nhận học phí. 

Sau khi vào học chính thức 01 buổi (đối với Nhập môn Kế toán), 02 buổi (đối với Thực hành KTTH trên sổ), nếu không muốn học tiếp, Công ty sẽ gửi lại ngay 100% số học phí mà các bạn đã nộp.

Các bạn có thể lựa chọn học ca Sáng, Chiều hoặc Tối, tùy theo điều kiện của từng người. Nếu có bất cứ điều gì phàn nàn, về cách thức thực hiện, nội dung chương trình hoặc phương pháp dạy kế toán tại Công ty, Các bạn hãy làm ơn gọi trực tiếp cho Mr. Vũ - 096 3839 005 

Xin cảm ơn và chúc các bạn thành công!
LUẬT TƯ VẤN QUANG MINH

32/52 Lê Thị Hồng,  phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

MST:0310277548

Điện thoại: 08.6289 4511 – 096 3839 005  Mr Vũ

Fax: 08. 6289 4518

Email: info.tuvanquangminh@gmail.com