Dịch vụ thành lập công ty tại tỉnh Đồng Nai

Quỹ đất rộng, cơ sở hạ tầng đang được nâng cấp với nhiều dự án mở rộng và là khu trọng điểm phát triển kinh tế của cả nước nên lựa chọn Đồng Nai làm nơi khởi nghiệp cũng là quyết định đúng đắn của những người đang có ý định khởi nghiệp. Bạn muốn giao dịch khách hàng một cách dễ dàng ở những thương vụ lớn, bạn muốn phát triển loại hình kinh doanh của mình và bạn muốn mọi khách hàng biết đến và tin tưởng bạn thì chắc chắn điều bạn cần làm đầu tiên đó là thành lập công ty tại tỉnh Đồng Nai cho riêng mình.
Ngoài việc giúp khách hàng biết đến, phát triển kinh doanh dễ dàng, giao dịch khách hàng thuận lợi thì việc đăng kí thành lập công ty là tiền đề giúp bạn khai báo với cơ quan nhà nước liên quan rằng bạn đang là một công ty hợp pháp đang hoạt động để được đảm bảo các quyền lợi cũng như các thủ tục hành chính theo quy định của Luật nhà nước hiện hành.

Để việc đăng kí xin giấy phép kinh doanh được nhanh chóng và đảm bảo được độ đầy đủ, chính xác và đúng theo quy định thì bạn nên sử dụng dich vu thanh lap cong ty tại tỉnh Đồng Nai. Đây là dịch vụ sẽ giúp bạn hoàn thành mọi công đoạn cần thiết để đưa công ty bạn đi vào hoạt động và đảm bảo những thông tin đúng với quy định nhà nước, từ đó tránh được bị phạt vi phạm hành chính về sau trong quá trình hoạt động.
Bạn muốn biết nên tìm dịch vụ thành lập công ty tại tỉnh Đồng Nai ở đâu?
Một đơn vị có uy tín trong ngành sẽ giúp bạn hoàn thành trọn gói các thủ tục, biểu mẫu, hồ sơ cũng như các công việc chi tiết để đăng kí xin giấy phép nhanh chóng đó là công ty tư vấn Quang Minh chúng tôi. Đảm bảo chỉ sau 7 ngày làm việc hành chính, giấy phép đăng kí kinh doanh tại Đồng Nai sẽ được giao đến tay khách hàng để tiến hành kinh doanh.
Điều kiện thành lập công ty tại Đồng Nai?
Việc đăng kí có diễn ra nhanh chóng hay không phụ thuộc rất lớn vào việc khách hàng cung cấp các thông tin liên quan đúng với các điều kiện yêu cầu trong pháp lý doanh nghiệp, cụ thể ở một số điểm như:
1. ĐỐI TƯỢNG KINH DOANH: là doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức và cơ quan có nhu cầu thành lập công ty tại Đồng Nai.
2. TÊN DOANH NGHIỆP:
- Tên doanh nghiệp phải thể hiện được loại hình của doanh nghiệp là gì, chẳng hạn như: công ty liên doanh, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty tư nhân hay công ty cổ phần.
- Tên công ty không được trùng với tên của các tên đã được đăng kí trước hoặc sử dụng các tên có thể gây nhầm lẫn với doanh nghiệp khác.
- Không sử dụng tên vi phạm thuần phong mỹ tục nước ta, không sử dụng tên cơ quan nhà nước, lực lượng vũ trang nhà nước.
- Dịch vụ thành lập công ty tại Tỉnh Đồng Nai cũng thông tin đến khách hàng rằng, tại địa bàn tỉnh này tên công ty phải là tên tiếng Việt, không được sử dụng tiếng nước ngoài.
3. ĐỊA CHỈ KINH DOANH, TRỤ SỞ CÔNG TY
Phải là tên địa chỉ được xác thực và không được trùng với các công ty khác.
Ngoài ra, còn có các điều kiện liên quan đến ngành nghề và vốn điều lệ kinh doanh mà bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại tỉnh Đồng Nai của công ty tư vấn Quang Minh.
LUẬT TƯ VẤN QUANG MINH

32/52 Lê Thị Hồng,  phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
MST:0310277548
Điện thoại: 08.6289 4511 – 096 3839 005  Mr Vũ
Fax: 08. 6289 4518
Email: info.tuvanquangminh@gmail.com