Nhận làm con dấu giá rẻ

Dich vu thanh lap cong ty Quang Minh không chỉ là đơn vị chuyên tư vấn doanh nghiệp về các vấn đề pháp lý liên quan mà chúng tôi còn là đơn vị nhận làm con dấu chuyên nghiệp cho quý công ty, doanh nghiệp trên địa bàn cả nước. Con dấu công ty đóng vai trò pháp lý quan trọng khi doanh nghiệp thực hiện các thủ tục, văn bản cũng như hợp đồng giao dịch trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Những điều cần biết về con dấu doanh nghiệp:
- Doanh nghiệp có quyền tự quyết định về hình thức, số lượng, màu sắc cũng như nội dung của con dấu dựa theo Luật doanh nghiệp năm 2015. Tuy nhiên, nội dung của con dấu cần phải thể hiện đầy đủ các nội dung như: tên công ty, mã số thuế. Và không được bao gồm những hình ảnh, ký tự sau:
+ Quốc kì, quốc huy và đảng kỳ của nhà nước Việt Nam.
+ Hình ảnh, biểu tượng tên của các đơn vị, tổ chức nhà nước
+ Những từ ngữ, hình ảnh hoặc ký tự vi phạm văn hóa, thuần phong mỹ tục của nước ta
- Một công ty có thể làm nhiều con dấu và phải được khai báo.
- Doanh nghiệp sau khi làm hồ sơ xin khắc dấu phải làm thông báo biểu mẫu dấu liên quan đến cho Cổng thông tin doanh nghiệp cũng như ban ngành liên quan để cấp phép và lưu trữ. Và cũng phải thực hiện điều này khi tiến hành thay đổi dấu hoặc hủy dấu doanh nghiệp.

Khi nào làm con dấu:
Sau khi nhận được giấy cấp phép đăng kí kinh doanh của cơ quan chức năng thì công ty tiến hành khắc dấu và thực hiện khai báo mẫu dấu theo quy định. Đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập công ty của Quang Minh thì chúng tôi cũng đã nhận làm con dấu kèm theo dịch vụ cho khách hàng.
Ngoài ra, Luật doanh nghiệp cũng quy định và cho phép doanh nghiệp thực hiện thay đổi con dấu hoặc hủy dấu của công ty của mình. Với những thủ tục không quá rắc rồi và thời gian hoàn thiện nhanh chắc chắn khách hàng sẽ nhận được dấu hợp lệ trong thời gian sớm nhất.
Để biết thêm chi tiết cũng như cách thức hoàn thành thủ tục khắc dấu khách hàng nên sử dụng dịch vụ nhận làm con dấu của Quang Minh. Chi phí hợp lý và hoàn thành chỉ trong 1 ngày làm việc là đã cung cấp cho khách hàng con dấu công ty theo đúng quy định hiện hành liên quan. Chúng tôi là đơn vị có chuyên môn và am hiểu các thủ tục cần thiết để thiết lập nên những pháp lý hợp lệ và vững chắc cho doanh nghiệp trong hoạt động phát triển kinh doanh của mình.
Công ty Quang Minh nhận làm con dấu giá rẻ và hợp quy định tại Hồ Chí Minh.
LUẬT TƯ VẤN QUANG MINH

32/52 Lê Thị Hồng,  phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
MST:0310277548
Điện thoại: 08.6289 4511 – 096 3839 005  Mr Vũ
Fax: 08. 6289 4518
Email: info.tuvanquangminh@gmail.com