Đăng bố cáo thành lập công ty

Khi thành lập công ty cần phải có nhiều bước thực hiện và công ty phải thực hiện đúng tuần tự từng bước thì mới có thể đăng kí thành công giấy phép kinh doanh và mang lại sự hợp pháp cho công ty của mình trước pháp luật. Sau khi nhận được giấy đăng kí kinh doanh được Sở kế hoạch và đầu tư cấp thì vẫn chưa hoàn thành xong thủ tục mà công việc tiếp theo cần phải làm đó là đăng bố cáo thành lập công ty.
Đăng bố cáo thành lập công ty để làm gì?
Đăng bố cáo sau khi nhờ dich vu thanh lap cong ty là một quy định bắt buộc của pháp luật Việt Nam đối với những công ty mới thành lập. Chính vì vậy việc thực hiện đúng quy định này sẽ tránh công ty gặp phải vi phạm hành chính không đáng có và để hợp pháp hóa được doanh nghiệp của mình.
Đăng bố cáo thành lập công ty gồm những nội dung gì?
-Thông tin tên công ty
-Địa chỉ trụ sở công ty
-Thông tin về ngành nghề kinh doanh và mã ngành liên quan.
-Vốn điều lệ
-Người đại diện
-Giấy đăng kí kinh doanh
Thời hạn đăng bố cáo thông tin:
Đối với những công ty mới thành lập thì phải thực hiện bố cáo trong khoảng thời hạn 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng kí công ty.
Đăng bố cáo thành lập công ty lên những phương tiện nào?
Công ty phải thực hiện bố cáo thông tin doanh nghiệp của mình trên 03 số báo liên tiếp cấp Trung Ương hoặc địa phương theo Điều 28 – Luật doanh nghiệp. Và đăng trên Công thông tin quốc gia.

Lưu ý:
Những trường hợp không thực hiện quy định về việc bố cáo nội dung đăng kí công ty theo quy định sẽ bị xử phạt vi phạm theo quy định Khoản 1 Điều 38 Nghị định 53/2007/NĐ-CP ban hành ngày 04/04/2017 với mức xử phạt từ 1.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng.
Để tránh việc bỏ sót các công đoạn cần thực hiện hợp pháp hóa thủ tục thành lập công ty và để những công việc này được xử lý nhanh, gọn thì khách hàng hãy nên sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập công ty trọn gói của công ty Quang Minh.
Sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn phí đăng bố cáo thành lập công ty trên báo giấy trong 03 kì liên tiếp và những công đoạn khác trong quy trình cũng được chúng tôi hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất. Hãy đến với công ty Quang Minh để những thủ tục pháp lý rắc rối không còn làm khó bạn và tạo cho quý công ty có được sự khởi đầu nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.
LUẬT TƯ VẤN QUANG MINH

32/52 Lê Thị Hồng,  phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
MST:0310277548
Điện thoại: 08.6289 4511 – 096 3839 005  Mr Vũ
Fax: 08. 6289 4518
Email: info.tuvanquangminh@gmail.com