Công ty dịch vụ kế toán

Quang Minh là một công ty dịch vụ kế toán uy tín tại Hồ Chí Minh đã có tuổi đời hoạt động hơn 10 năm và đã là một địa chỉ tin cậy được khách hàng tìm đến trong suốt quãng thời gian đó. Chúng tôi là một tập thể gồm các đội ngũ luật sư, đội ngũ kế toán viên có kinh nghiệm và luôn có tinh thần trách nhiệm trong công việc để hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ kế toán liên quan một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Như chúng ta đều biết, kế toán là một nghiệp vụ đóng vai trò quan trọng và có ảnh hưởng cực kì lớn trong chuỗi quy trình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp. Cũng vì lẽ đó, thiết lập được một hệ thống kế toán doanh nghiệp chuẩn xác ngay từ bước đầu thành lập sẽ giúp công ty giải quyết được công việc nhanh chóng, sổ sách, chứng từ rõ ràng, kiểm tra được nguồn thu chi hiệu quả và đặc biệt là đảm bảo được việc công ty hoạt động đúng với quy định của nhà nước.

Công ty dịch vụ kế toán Quang Minh sẽ giúp bạn xây dựng được hệ thống kế toán kinh doanh tốt nhất mà không cần phải thiết lập một bộ phận kế toán riêng biệt trong công ty. Từ đó sẽ giúp cho công ty có được những lợi thế sau:

-Cắt giảm được chi phí vận hành phòng kế toán cũng như việc thuê nhân sự hằng năm.

-Giải quyết các nghiệp vụ, quyết toán, lập báo cáo kế toán hàng tháng, hàng quý và nhất là tổng kết cuối năm nhanh chóng.

-Có kinh nghiệm xử lý mọi nghiệp vụ cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan cho doanh nghiệp.


-Đội ngũ kế toán viên chuyên nghiệp sẽ doanh nghiệp tổng hợp sổ sách một cách rõ ràng, chuẩn xác và có khoa học nhất để làm hồ sơ lưu trữ tại công ty.

Ưu điểm của việc sử dụng công ty dịch vụ kế toán Quang Minh là có chi phí dịch vụ cực kì hợp lý và nhân viên kế toán luôn có tinh thần làm việc trách nhiệm cao độ, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cần tìm công ty dịch vụ kế toán tại các quận, huyện ở Hồ Chí Minh như quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 12, quận Tân Bình,… và đặc biệt là tại quận Gò Vấp.

Khách hàng cần được công ty dịch vụ kế toán giá rẻ Quang Minh hỗ trợ chỉ cần liên hệ đến công ty chúng tôi qua tổng đài Hotline sẽ có chuyên viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng nhanh chóng.

Công ty dịch vụ kế toán Quang Minh

UY TÍN – CHẤT LƯƠNG – LÀM VIỆC CHÍNH XÁC – CHI PHÍ RẺ