Thành lập doanh nghiệp tại tphcm

Bạn có một ý tưởng táo báo?
Bạn muốn thử sức khởi nghiệp cho dự án của mình?
Bạn muốn thành lập doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh (tphcm)?
Bạn lo lắng về các thủ tục đăng kí kinh doanh?
Đừng lo lắng hãy đến với dich vu thanh lap cong ty, doanh nghiệp tại tphcm của công ty Quang Minh, những vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý sẽ có chúng tôi lo liệu hết cho bạn. Chúng tôi là công ty có đội ngũ chuyên viên luật am hiểu và nắm rõ các thông tư, nghị định Luật liên quan sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình cho quý khách hàng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại tphcm chúng tôi chuyên thực hiện dịch vụ trọn gói cho quý khách hàng có nhu cầu tại địa bàn các quận như: quận 1,quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Bình Tân, quận Tân Phú, quận Phú Nhuận, Quận Hóc Môn, huyện Nhà Bè, huyện Củ Chi và các quận huyện khác.
Dịch vụ trọn gói thành lập công ty của Quang Minh sẽ thực hiện giúp khách hàng các việc như sau:
1. Tư vấn trước khi thực hiện hồ sơ đăng kí thành lập:
Việc tư vấn và trao đổi với khách hàng để giúp cho chúng tôi nắm rõ được nhu cầu phát triển doanh nghiệp, định hướng công ty, quy mô, tổ chức hoạt động và các tiêu chí khác để tù cơ sở đó chúng tôi giúp khách hàng hoàn thiện bộ hồ sơ với các thông tin phù hợp nhất.
2. Thực hiện nộp hồ sơ đăng kí kinh doanh
Công ty Quang Minh sẽ có nhân viên trực tiếp thực hiện hoàn thiện hồ sơ xin giấy phép đăng kí kinh doanh và nộp trực tiếp đến Sở đầu tư và kế hoạch cho công ty khách hàng. Chúng tôi thực hiện mọi công đoạn với tư cách được quý doanh nghiệp ủy quyền thực hiện.

3. Hoàn thành các công việc hợp pháp doanh nghiệp sau khi nhận được giấy phép:
Sau khi được cấp giấy, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện thêm các thủ tục liên quan khác như: khắc dấu, khai báo thuế, đăng bố các, tư vấn tài chính kế toán và các việc chi tiết khác để đưa công ty đi vào hoạt động thuận lợi.
Thời gian thực hiện hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp tại tphcm:
-Thời gian nhận giấy phép chỉ 03 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ.
-Thời gian nhận con dấu chỉ sau 01 ngày kể từ khi nhận giấy phép kinh doanh.
-Thời gian hoàn thành thủ tục khai báo thuế khoảng 02 ngày làm việc.
-Thời gian in hóa đơn và khai báo hóa đơn đến cơ quan khoảng 12 ngày làm việc.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại tphcm của công ty Quang Minh trọn gói với mức giá tốt nhất trên thị trường, hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ.
LUẬT TƯ VẤN QUANG MINH

32/52 Lê Thị Hồng,  phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
MST:0310277548
Điện thoại: 08.6289 4511 – 096 3839 005  Mr Vũ
Fax: 08. 6289 4518