Dịch vụ kế toán TPHCM

Bạn là doanh nghiệp mới thành lập, hay bạn là một công ty đã hoạt động lâu năm trên thị trường thì điều cần thiết trong mô hình phát triển doanh nghiệp mình cũng cần đến một hệ thống kế toán. Kế toán là một phần vô cùng quan trọng và là không thể thiếu trong mọi tiến trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Hầu như ai cũng biết điều này nhưng để có một hệ thống kế toán doanh nghiệp hoàn chỉnh, sổ sách chính sách, cập nhật kịp thời và bảo mật thì không phải là điều mà doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện được. Bởi nó cần có một sự đòi hỏi cao về nhân sự, kinh phí cũng như kinh nghiệm làm việc của kế toán viên tại công ty. Và đứng trước điều này dịch vụ kế toán Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) của dich vu thanh lap cong ty tư vấn Quang Minh ra đời, nhằm giúp khách hàng giải quyết bài toán về kinh phí để xây dựng một hệ thống kế toán tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.


Dịch vụ kế toán TPHCM của công ty Quang Minh sẽ là một dịch vụ đắc lực để hỗ trợ doanh nghiệp hệ thống lại kế toán của mình một cách đầy đủ, chuẩn xác và đáng tin cậy nhất. Doanh nghiệp không cần tuyển dụng thêm bộ phận kế toán nhưng những giấy tờ phát sinh trong hoạt động kinh doanh, sổ sách, chứng từ, khai báo thuế và các hoạt động liên quan sẽ được công ty chúng tôi tiến hành giúp bạn một cách chuyên nghiệp và đảm bảo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Dịch vụ kế toán TPHCM trọn gói của công ty Quang Minh sẽ giúp bạn thực hiện những điều gì?
1.Tư vấn cho doanh nghiệp về kế hoạch làm việc
Để công việc được tiến hành thuận lợi cũng như tiết kiệm được thời gian cho quý doanh nghiệp thì chúng sẽ tiến hành trao đổi, sau đó sẽ lập kế hoạch làm việc để mang lại dịch vụ có giá trị tối ưu nhất cho phía doanh nghiệp.
2.Báo cáo kê khai thuế
Sau khi lập kế hoạch thuế thì chúng tôi sẽ căn cứ vào đó để thực các công việc như:
-Nhận và kiểm tra chứng từ kế toán liên quan trong quá trình hoạt động. Rà soát lại các chứng từ để có hướng xử lý tốt nhất cho doanh nghiệp.
-Kế khai và báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, báo cáo tài chính và một số vấn đề liên quan để nộp lên cho cơ quan thuế
-Quyết toán năm
3.Tiến hành ghi chép sổ sách kế toán
Sau khi quyết toán năm thì tất cá những sổ chi tiết, phiếu thu/chi, các hóa đơn chứng từ liên quan sẽ được chúng tôi sắp xếp, đóng sổ sách hoàn chỉnh để gửi lại cho phía doanh nghiệp lưu trữ.
4.Xử lý và hỗ trợ doanh nghiệp một số vấn đề liên quan đến nghiệp vụ kế toán
Các công việc kế toán đều phải đảm bảo đúng quy trình và quy định của pháp luật, nên trong quá trình hoạt động về sau phía doanh nghiệp có những rủi ro tiềm ẩn hoặc vướng mắc liên quan sẽ được dịch vụ kế toán TPHCM của chúng tôi hỗ trợ tận tình.
Để biết chi tiết về mức giá cụ thể của dịch vụ kế toán TPHCM trọn gói và chuyên nghiệp của công ty Quang Minh chúng tôi xin vui lòng liên hệ đến số Hotline trên website.