Thành lập công ty có cần bằng cấp không là không

Khi thành lập công ty thì với những cá nhân chưa có nhiều am hiểu sâu về Luật doanh nghiệp hiện hành thì có rất nhiều thắc mắc liên quan, chẳng hạn như:
-Thành lập công ty cần bao vốn
-Thành lập công ty cần thủ tục gì, quy trình xin giấy phép ra sao?
-Thành lập công ty có cần bằng cấp gì không?


Và rất nhiều thắc mắc liên quan khác, trong đó thắc mắc việc thành lập công ty có cần bằng cấp gì không là câu hỏi thường xuyên được dich vu thanh lap cong ty tư vấn Quang Minh giải đáp cho quý khách hàng có nhu cầu.
Trong quá trình xây dựng và hoàn thiện bộ Luật thì đến nay các cơ chế, quy định hiện hành cũng có phần thoáng hơn để tạo thuận lợi nhất cho công ty khởi nghiệp. Do đó, hầu hết các ngành nghề khi tiến hành đăng ký kinh doanh thì đều không cần bằng cấp mà thay vào đó với một số ngành có điều kiện kèm theo là cần phải có chứng chỉ hành nghề mới được cấp Giấy phép đăng ký kinh doanh.

Một số ngành khi thành lập công ty cần chứng chỉ hành nghề như:
1. Ngành dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp
2. Ngành dịch vụ kiểm toán
3. Ngành dịch vụ kế toán
4. Ngành xây dựng với một số mục ngành như: giám sát thi công công trình, khảo sát xây dựng, thiết kế xây dựng công trình và rất nhiều ngành cụ thể khác.
5. Ngành môi giới bất động sản
6. Dịch vụ định giá/đấu giá bất động sản
7. Dịch vụ sàn giao dịch bất động sản
8. Dịch vụ làm thủ tục thuế
9. Dịch vụ thẩm định giá
10. Ngành dược
11. Thuốc thú ý, chế phẩm sinh học
12. Phòng khám/bệnh viện
Bên cạnh đó còn có một số ngành nghề khác cần phải có giấy chứng chỉ hành nghề theo quy định của Luật doanh nghiệp. Công ty tư vấn Quang Minh chuyên thực hiện các dịch vụ thành lập công ty cho rất nhiều khách hàng trong suốt hơn 10 năm qua nên chúng tôi có kinh nghiệm và am hiểu sâu về các giấy tờ, thủ tục liên quan cần chuẩn bị cho từng loại hình doanh nghiệp, ngành nghề mà khách hàng muốn thành lập.
Qua những điều trên chúng tôi xin trả lời cho câu hỏi thành lập công ty có cần bằng cấp không mà chỉ cần các chứng chỉ hành nghề liên quan đến ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu bạn đang thắc mắc ngành nghề của doanh nghiệp mình cần chứng chỉ hành nghề hay không và cần những thủ tục liên quan nào khác nữa không hãy liên hệ đến công ty tư vấn Quang Minh để chúng tôi tư vấn doanh nghiệp bạn một cách cụ thể và chuẩn xác nhất.