Thành lập công ty bảo vệ

Nhu cầu cần được đảm bảo an toàn cho bản thân, cho doanh nghiệp, cho cơ sở kinh doanh và rất nhiều các vấn đề liên quan khác đã làm cho nhu cầu cần lực lượng bảo vệ chuyên môn đang ngày càng tăng cao. Do đó, nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp thì ý tưởng thành lập công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ, nhân lực cho ngành bảo vệ là một ý tưởng cũng đáng để thực hiện trong thời điểm này.


Để biến đam mê khởi nghiệp của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và đúng theo quy định của pháp luật thì dich vu thanh lap cong ty Quang Minh sẽ hướng dẫn bạn cách thức, thủ tục thành lập công ty bảo vệ hợp pháp.



1. Điều kiện để thành lập công ty bảo vệ:

-Cá cá nhân, tổ chức đều có thể thành lập công ty dịch vụ bảo vệ. Trong đó, người đại diện pháp luật phải có trình độ cao đẳng hoặc đại học khối ngành kinh tế/luật.

-Đối với địa chỉ trụ sở kinh doanh thì nếu doanh nghiệp là chủ sở hữu thì phải cung cấp Bản sao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Bên cạnh đó, nếu địa chỉ công ty là đang thuê thì phải cung cấp Hợp đồng thuê nhà với thời gian từ 1 năm trở lên và được cơ quan có thẩm quyền công chứng xác nhận.

-Đối với ngành dịch vụ này đòi hỏi doanh nghiệp phải có vốn ký quỹ là 2 tỷ đổng tại các ngân hàng đang hoạt đông tại Việt Nam và phải được ngân hàng cung cấp chứng thư xác nhận. Và doanh nghiệp phải duy trì được mức vốn điều lệ không được thấp hơn mức vốn quy định trong suốt quá trình công ty hoạt động và kinh doanh dịch vụ.

2. Giấy phép con khi thành lập công ty bảo vệ:

Khi thành lập công ty, đăng ký xin giấy phép kinh doanh thì phía doanh nghiệp cần phải có Giấy chứng nhận đầy đủ điều kiện an ninh trật tự. Để xin giấy phép này thì hồ sơ phải gồm các giấy tờ sau”
-Giấy đăng ký kinh doanh
-Phiếu lý lịch tư pháp

-Bản khai lý lịch có dán ảnh

-Logo có chữ lý và được đóng dấu xác nhận
-Bản sao bằng tốt nghiệp theo quy định của người đứng đầu.

Với việc thành lập công ty bảo vệ, một loại ngành nghề có điều kiện quy định riêng trong Luật doanh nghiệp nên việc xin giấy phép khách hàng sẽ khó khăn trong việc chứng minh vốn ký quỹ, chuẩn bị hoàn thiện hồ sơ, giải trình và xử lý các phát sinh với cơ quan chức năng. Do đó, hãy sử dụng dịch vụ thành lập công ty bảo vệ uy tín để giúp cho các việc trên được thực hiện một cách dễ dàng và đúng thủ tục nhất bởi công ty tư vấn Quang Minh. Những chuyên gia cư nhân luật, Luật sư có kinh nghiệm xin giấy phép thành lập công ty bảo vệ sẽ thực hiện giúp bạn.

Với mức giá dịch vụ thành lập công ty bảo vệ trọn gói hợp lý bạn sẽ xin được giấy phép trong thời gian nhanh chóng nhất, giảm thiểu sai sót cũng như tránh được tình trạng tự đăng ký, mất thời gian, phát sinh chi phí nhiều nhưng vẫn không đủ điều kiện đăng ký kinh doanh.