Công ty tư vấn Luật

Tham gia khởi nghiệp và trụ vững được trên thương trường chưa bao giờ là dễ dàng với các cá nhân và tổ chức khi tình trạng suy thoái kinh tế cũng như môi trường cạnh tranh ngày càng khóc liệt như hiện nay. Không chỉ tập trung vào việc phát triển kinh doanh mà để cho sự nghiệp của công ty được phát triển bền vững thì phía doanh nghiệp phải có nghĩa vụ thực hiện một cách đúng nhất các thủ tục, quy định hiện hành của nhà nước Việt Nam liên quan đến Luật doanh nghiệp.


Thực tế rất ít chủ doanh nghiệp có bộ phận tư vấn luật riêng hoặc có những chuyên gia Luật hỗ trợ mà để đảm bảo được tính chuẩn xác cũng như tiết kiệm chi phí thì họ chọn cách tìm đến các công ty tư vấn luật.


Hiện nay, có rất nhiều các công ty tư vấn luật có uy tín đang hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh mà dich vu thanh lap cong ty tư vấn Quang Minh là một trong số đó khi được khách hàng doanh nghiệp tín nhiệm trong nhiều năm qua.




Năng lực của công ty tư vấn Luật Quang Minh?


-Chúng tôi là công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín trong ngành với hơn 10 năm hoạt động.


-Công ty có một đội ngũ Luật sư, Cử nhân tốt nghiệp các trường luật có uy tín trong và ngoài nước. Họ am hiểu sâu về các quy định hiện hành, cập nhật thường xuyên các quy định mới và có kinh nghiệm trong việc xử lý các rắc rối phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.



-Chúng tôi còn có đội ngũ chuyên viên kế toán, nghiệp vụ thuế liên quan để xử lý các vấn đề liên quan cho doanh nghiệp một cách chính xác và đáng tin cậy nhất.


Công ty tư vấn Luật Quang Minh sẽ giúp bạn những gì?


Chúng tôi cung cấp rất nhiều các dịch vụ liên quan đến quá trình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp như:


-Tư vấn thành lập doanh nghiệp, đăng ký giấy phép kinh doanh


-Tư vấn thay đổi giấy đăng ký kinh doanh


-Tư vấn giải thể doanh nghiệp


-Tư vấn pháp luật thường xuyên


-Dịch vụ luật sư riêng cho doanh nghiệp


-Tư vấn hợp đồng, giải quyết tranh chấp hợp đồng


-Tư vấn kế toán doanh nghiệp và tư vấn thuế


-Tư vấn pháp luật lao động


-Tư vấn sở hữu trí tuệ


-Tư vấn đầu tư


Khách hàng cần một công ty tư vấn Luật hỗ trợ các vấn đề liên quan trên cũng như giúp phía doanh nghiệp giải quyết các vấn đề phát sinh một cách chuẩn xác, đúng quy trình pháp luật, trong thời gian sớm với mức chi phí một cách tốt nhất cho doanh nghiệp.
Hãy đến với công ty tư vấn Luật Quang Minh để chúng tôi đưa ra những giải pháp hiệu quả cho cho doanh nghiệp bạn, tránh vi phạm hành chính.