Tư vấn doanh nghiệp

Khi chuẩn bị thành lập công ty cũng như trong quá trình hoạt động phát triển kinh doanh thì phía doanh nghiệp sẽ có những trở ngại, vướng mắc cũng như các rủi ro tiềm ẩn nếu không nắm rõ Luật doanh nghiệp cũng như các quy định liên quan. Do đó, để tránh việc vi phạm hành chính cũng như đảm bảo quá trình hoạt động sản xuất luôn đúng theo quy định hiện hành của nhà nước Việt Nam thì cần có nhà tư vấn doanh nghiệp chuyên môn cao để hỗ trợ khi cần thiết.
Đây là một dịch vụ cần thiết và rất thiết thực cho mỗi doanh nghiệp để nhằm mang đến một môi trường kinh doanh lành mạnh và các doanh nghiệp luôn theo đúng quy định nhà nước liên quan, cơ quan nhà nước cũng dễ quản lý và xử lý hơn.


Tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty Quang Minh là một đơn vị chuyên thực hiện các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp cho khách hàng có nhu cầu và luôn được khách hàng đánh giá cao về chuyên môn cũng như kinh nghiệm xử lý các vấn đề phát sinh.
Dich vu thanh lap cong ty tư vấn doanh nghiệp của công ty Quang Minh sẽ hỗ trợ bạn điều gì?
1. Trong quá trình xin cấp Giấy phép thành lập doanh nghiệp:
-Trước tiên chúng tôi sẽ tư vấn doanh nghiệp cách lựa chọn: tên doanh nghiệp, loại hình công ty, xác định vốn điều lệ, điều lệ công ty, mô hình hoạt động và các thông tin liên quan sao cho đúng với các quy định hiện hành.
-Sau khi xin được giấy phép chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng cách thức khai báo thuế, hướng dẫn cách thực hiện để doanh nghiệp tự thực hiện những lần sau, tư vấn kế toán doanh nghiệp và các nghiệp vụ liên quan.

2. Trong quá trình công ty hoạt động:
Khi có những rắc rối cũng như cần chuyên gia am hiểu Luật để tư vấn doanh nghiệp các vấn đề như: soạn thảo hợp đồng, kiểm tra và xác định độ hợp pháp của các điều khoản trong hợp đồng, thương thảo hợp tác với các đối tác, thay đổi cơ cấu công ty về vốn.
Ngoài ra chúng tôi còn có cách dịch vụ tư vấn như:
-Tư vấn thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh.
-Tư vấn thay đổi giấy đăng ký kinh doanh
-Tư vấn chuyển đổi doanh nghiệp
-Tư vấn tạm ngừng kinh doanh
-Tư vấn giải thể
-Tư vấn luật lao động
-Tư vấn quyền sở hữu trí tuệ
-Tư vấn giải quyết các tranh chấp nội bộ và các vấn đề phát sinh khác.
Hãy để chúng tôi tư vấn doanh nghiệp cho bạn các vấn đề liên quan bởi những người chuyên viên có kinh nghiệm và từ những Luật sư trong ngành bằng cách liên hệ đến công ty tư vấn Quang Minh chúng tôi.