Các điểm cần lưu ý khi đăng ký giấy phép kinh doanh

Đăng ký giấy phép kinh doanh là việc làm quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp, cá nhân tổ chức nào muốn kinh doanh hợp pháp và được pháp luật bảo hộ. Thực hiện đăng ký và làm giấy phép kinh doanh cần tuân thủ những quy định của pháp luật, quy chế hiện hành. Nhưng các doanh nghiệp vẫn vấp phải nhiều vấn đề khi làm giấy phép kinh doanh dẫn đến việc chậm trễ trong dịch vụ thành lập công ty doanh nghiệp và đôi khi là bỏ lỡ các cơ hội. Dưới đây sẽ là những điểm quan trọng cần lưu ý khi làm giấy phép kinh doanh hiệu quả.

VẤN ĐỀ CẦN CHÚ Ý KHI LÀM ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP KINH DOANH

Giấy phép kinh doanh có ý nghĩa về mặt pháp lý được sự cho phép hoạt động của cơ quan nhà nước trong các hoạt động kinh doanh. Khi đăng ký giấy phép kinh doanh, người đăng ký cần chú ý:
·Hoàn thành thủ tục đăng ký kinh doanh theo mẫu của sở kế hoạch và đầu tư.
·Cung cấp đầy đủ hồ sơ và thủ tục hợp lệ theo quy định của pháp luật.
·Các vấn đề quy định về giấy tờ cách điền thủ tục như: không được viết tay vào các mẫu hồ sơ để nộp. Hồ sơ và các giấy tờ chứng nhận cần được in vào giấy A4.
·Cung cấp thông tin chính xác về địa chỉ doanh nghiệp, chủ sở chính – phụ.
·Các vấn đề liên quan đến hóa đơn thuế, kê khai thuế…

THUÊ DỊCH VỤ HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP

Đăng ký giấy phép kinh doanh tại tư vấn thành lập công ty là vấn đề đặc biệt quan trọng. Do vậy, cần được thực hiện nhanh chóng, đầy đủ cũng như đảm bảo các điều kiện mà pháp luật quy định để tránh những rủi ro về sau.
Đơn vị cần sự tư vấn từ các luật sư và chuyên gia trong lĩnh vực để đảm bảo thực hiện đầy đủ theo quy trình, làm giấy đăng ký nhanh chóng.
Dịch vụ thành lập công ty hỗ trợ đăng ký kinh doanh giúp công ty tiết kiệm được thời gian, tư vấn về thuế, các vấn đề về điều kiện kinh doanh, giảm thiểu các vấn đề phát sinh... Cùng với đó là dịch vụ thành lập công ty trọn gói, chuyên nghiệp, giúp các doanh nghiệp trẻ giải quyết được các vấn đề khó khăn.
Quang minh là công ty chuyên về tư vấn, hỗ trợ thành lập công ty, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, các vấn đề về giấy đăng ký kinh doanh hay thành lập công ty sẽ được giải quyết nhanh chóng hiệu quả. Liên hệ ngay để được tư vấn các vấn đề mà công ty đang gặp phải, nhận báo giá hấp dẫn cho dịch vụ thành lập công ty trọn gói.

TƯ LUẬT VẤN QUANG MINH

32/52 Lê Thị Hồng,  phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
MST:0310277548
Điện thoại: 08.6289 4511 – 096 3839 005  Mr Vũ
Fax: 08. 6289 4518

Email: info.tuvanquangminh@gmail.com