Khắc dấu tròn

Khắc dấu tròn là một trong những bước quan trọng nhất trong quy trình đăng ký doanh nghiệp của các tổ chức , cá nhân trước khi đưa công ty hoạt động theo đúng luật pháp và quy định hiện hành của nhà nước. Việc khắc dấu tròn trước kia được cung cấp bởi cơ quan Công an nơi công ty đăng ký kinh doanh tuy nhiên sau này khi luật được sửa đổi, cá nhân tổ chức có thể sử dụng dịch vụ khắc dấu tư nhân và tới xin xác nhận tại cơ quan công an cũng có tính pháp lý tương tự như trình tự đăng ký bình thường là cơ hội giúp doanh nghiệp rút ngắn các bước thủ tục và thời gian đưa doanh nghiệp vào chính thức kinh doanh.

Hiện nay các quy định về con dấu doanh nghiệp không còn khắt khe như trước, con dấu doanh nghiệp khắc không nhất định là con dấu tròn mà có thể mang hình thức khác miễn là thể hiện đầy đủ thông tin đăng ký của dịch vụ thành lập công ty tuy nhiên bởi hình thức con dấu tròn vẫn là phổ biến nên các công ty hiện nay vẫn thực hiện thủ tục khắc dấu tròn như trước kia. Để đăng ký và khắc dấu, doanh nghiệp cần chuẩn bị hồ sơ theo đúng quy định để nộp cho cơ quan chức năng bao gồm:

- Bản sao giấy đăng ký doanh nghiệp 3 bản được công chứng trong thời gian 3 tháng gần nhất.

- Giấy ủy quyền khắc dấu tròn (đối với việc người đi khắc dấu không phải người đứng đầu doanh nghiệp)





Bạn có thể tới trực tiếp cơ quan công an nơi đăng ký kinh doanh để xin khắc dấu sẽ được hướng dẫn cụ thể tuy nhiên nếu bạn không có thời gian, công việc kinh doanh của bạn quá bận rộn khiến bạn không thể trực tiếp đi khắc dấu tròn được bạn có thể ủy quyền cho dịch vụ khắc dấu tròn của công ty Quang Minh thay bạn trực tiếp đi thực hiện các bước thủ tục. Dịch vụ này là hoàn toàn hợp pháp được cung cấp bởi Quang Minh - một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thủ tục pháp lý liên quan tới các doanh nghiệp trên tphcm và các tỉnh lân cận.

Các dịch vụ của công ty Quang Minh không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ doanh nghiệp khắc dấu tròn theo đúng quy định mà công ty còn nhiều dịch vụ khác giúp các tổ chức, cá nhân có nhu cầu đăng ký doanh nghiệp và hoàn thiện mọi thủ tục đưa doanh nghiệp vào hoạt động kinh doanh sản xuất. Các chuyên viên của chúng tôi đều có thể lo liệu tất tần tật từ A tới Z giảm bớt lo lắng cho quý vị về các thủ tục liên quan tới pháp luật và bước đầu thiết lập sự ổn định của doanh nghiệp về vấn đề thuế, báo cáo tài chính hay kế toán với chi phí rẻ nhất tốt nhất tphcm.

Khắc dấu tròn là một trong những bước quan trọng nhất nằm trong thủ tục đăng ký doanh nghiệp, khi bạn sử dụng dịch vụ đăng ký trọn gói sẽ bao gồm dịch vụ khắc dấu tròn tuy nhiên nếu bạn chỉ muốn sử dụng dịch vụ khắc dấu tròn riêng, Quang Minh cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn. Chúng tôi có đường dây tư vấn hoạt động 24/7 giúp quý khách dễ dàng liên lạc và đăng ký dịch vụ, Quang Minh cam kết về chất lượng dịch vụ chắc chắn hoàn hảo nhất và nhanh nhất giúp quý khách an tâm sử dụng dịch vụ. Gọi cho chúng tôi theo số: hoặc liên lạc theo địa chỉ: