Dịch vụ tư vấn thành lập công ty chuyên nghiệp theo quy định

Thành lập công ty là bước đầu tiên và quan trọng cho doanh nghiệp để được bảo hộ trước pháp luật cũng như tạo được uy tín trước đối tác khách hàng. Bước đầu tiên cho sự phát triển của bất cứ doanh nghiệp nào cần thực hiện. Thủ tục đăng ký kinh doanh gồm những gì? Quy trình như thế nào? Lựa chọn dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề thắc mắc dễ dàng.
THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY CÓ KHÓ KHĂN KHÔNG?

Thành lập công ty được quy định trong bộ luật doanh nghiệp 2017, mới nhất được thông qua. Mọi thủ tục, giấy tờ, điều kiện để thực hiện đã được quy định và nêu rõ trong luật.

Hiện nay, các quy định và giấy tờ liên quan đến thành lập đã được đơn giản hóa nhanh chóng. Nhưng đối với các doanh nghiệp, việc hoàn thành thủ tục thành lập công ty sẽ gặp nhiều khó khăn, tốn thời gian khi không thực sự hiểu rõ về luật.



Doanh nghiệp cần đáp ứng được các yếu tố:

·Đủ điều kiện đăng ký thành lập công ty: tên doanh nghiệp, trụ sở & chi nhánh, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, các điều kiện về chủ sở hữu không được vi phạm các luật được quy định trong luật kinh doanh.

·Thủ tục và giấy tờ cần thiết để xét duyệt hồ sơ: giấy đề nghị thành lập công ty theo mẫu, thông tin về cá nhân đại diện hợp pháp hóa và các thành viên đồng sáng lập, văn bản xác nhận về vốn pháp định, chứng chỉ hành nghề về ngành nghề đăng ký kinh doanh và nhiều giấy tờ thủ tục liên quan…
ĐƠN VỊ TƯ VẤN THÀNH LẬP CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP

Với các doanh nghiệp, việc đọc để hiểu toàn bộ luật để thực hiện đăng ký kinh doanh thì sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức, cũng như sai sót trong quá trình hoàn thiện hồ sơ sẽ gây phiền nhiễu… lựa chọn dịch vụ tư vấn thành lập công ty là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp:

·Hiểu và nắm rõ về quy trình thủ tục cần thiết trong việc đăng ký thành lập công ty

·Được hỗ trợ tư vấn các giấy tờ về thuế, hóa đơn liên quan…

·Giảm thiểu tối đa những rủi ro do thiếu sót giấy tờ và những sai phạm sau này.

·Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian với gói dịch vụ thành lập công ty trọn gói.

Công ty TNHH dịch vụ tư vấn quang minh sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho cá nhân tổ chức đang loay hoay với thủ tục giấy tờ thành lập công ty. Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói tiện ích, cùng những ưu đãi đi kèm.