Thủ tục thành lập công ty khó khăn phải làm sao


THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY KHÓ KHĂN PHẢI LÀM SAO?

Thành lập công ty là bước quan trọng để các doanh nghiệp đứng trên thị trường, để cạnh tranh và được pháp luật bảo hộ. Hằng năm có rất nhiều doanh nghiệp được hình thành, nhưng vấn đề đau đầu nhất cho các chủ doanh nghiệp là thủ tục thành lập công ty. Mặc dù thủ tục hiện nay đã được đơn giản hóa nhưng do nhiều nguyên nhân việc thành lập công ty vẫn vấp phải nhiều khó khăn do thủ tục.
VẤN ĐỀ KHÓ KHĂN VỀ THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY THƯỜNG GẶP

Các doanh nghiệp hình thành công ty, đăng ký thành lập hiện nay khá nhiều. Nhưng việc nắm bắt về thủ tục hành chính và pháp lý vẫn chưa thực hiệu quả, đầy đủ để đăng ký nhanh chóng.

Trong quá trình thành lập công ty thường vấp phải các trường hợp:

·Thiếu giấy tờ thủ tục theo quy định, thiếu con dấu hay xin con dấu quá nhiều nơi mất thời gian công sức, làm chậm thời gian thành lập doanh nghiệp.

·Doanh nghiệp không đáp ứng đủ điều kiện hình thành doanh nghiệp, dẫn đến các vấn đề pháp lý sau này.

·Hồ sơ không đầy đủ không đáp ứng các yêu cầu pháp lý, rủi ro cho các hoạt động kinh doanh, dẫn đến không được pháp luật bảo hộ
GIẢI PHÁP CHO VẤN ĐỀ THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY KHÓ KHĂN

Hầu hết các vấn đề giấy tờ thủ tục trong việc thành lập công ty đều được quy định trong bộ luật doanh nghiệp. Nhưng quá trình xin giấy tờ, hoàn tất hồ sơ tốn nhiều thời gian và chi phí phát sinh khiến các doanh nghiệp loay hoay trong việc đăng ký thành lập công ty khó khăn hơn.



Dịch vụ thành lập công ty hiện nay chính là giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp giải quyết vấn đề đau đầu về thủ tục giấy tờ và những rủi ro đi kèm:

·Tư vấn khách hàng về quy trình và thủ tục giấy tờ cần thiết cho thành lập công ty, điều kiện quan trọng cần đáp ứng theo quy định của luật doanh nghiệp.

·Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo đáp ứng các yêu cầu pháp lý.

·Giúp doanh nghiệp giải quyết các nỗi lo về pháp lý và quy định của pháp luật trong và sau thành lập công ty

Thủ tục và quy trình thành lập công ty đơn giản nhưng sẽ khá rắc rối nếu doanh nghiệp không nắm rõ quy định pháp luật. Với sự hỗ trợ của dịch vụ tư vấn thành lập công ty hiện nay, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và không phải đau đầu với các thủ tục đi kèm. Liên hệ ngay với dịch vụ thành lập công ty Quang Minh để được tư vấn thủ tục cần thiết và những giải pháp tiện ích cho doanh nghiệp.