Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh nhanh giá rẻ tại Sài Gòn

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh nhanh giá rẻ tại Sài Gòn

Giấy phép kinh doanh là một hồ sơ quan trọng khi cá nhân, tổ chức đáp ứng các tiêu chí và điều kiện tham gia hoạt động kinh doanh. Sở kế hoạch và đầu tư sẽ là đơn vị xét duyệt và cấp giấy phép kinh doanh. Trong quá trình làm giấy phép kinh doanh, công ty sẽ gặp không ít vấn đề về giấy tờ thủ tục do không nắm rõ về quy định. Việc này khiến chậm trễ thời gian và những vấn đề rủi ro sau này trong quá trình hoạt động. Dich vu lam giay phep kinh doanh trọn gói, nhanh chóng sẽ là giải pháp cho các doanh nghiệp.

Các vấn đề phát sinh khi làm giấy phép kinh doanh cần lưu ý

Giấy phép kinh doanh là bước đầu tiên cần thực hiện đăng ký để tiếp tục hoàn thành hồ sơ thủ tục thành lập công ty. Do vậy, những phát sinh trong quá trình làm việc sẽ làm chậm trễ các hoạt động của doanh nghiệp. Khi đăng ký kinh doanh cá nhân, tổ chức cần lưu ý các vấn đề quan trọng:
·         Cung cấp đầy đủ giấy tờ thủ tục liên quan như: giấy đề nghị đăng ký kinh doanh do đại diện pháp luật của công ty ký, dự thảo điều lệ, danh sách thành viên sáng lập, cùng với thông tin các cổ đông…
·         Các cá nhân tổ chức tham gia thành lập công ty cần đáp ứng đủ các điều kiện và khả năng chịu trách nhiệm pháp lý trước pháp luật, không có hành vi vi phạm được quy định trong luật doanh nghiệp.
·         Cá nhân tổ chức cần kiểm tra về tên công ty, trụ sở chính, chi nhánh, vốn điều lê, ngành nghề kinh doanh… tuân thủ theo quy định trong bộ luật doanh nghiệp.



Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh ở Sài Gòn

Các vấn đề phát sinh trong quá trình là giấy phép kinh doanh sẽ khiến quá trình xét duyệt hồ sơ bị chậm trễ. Dịch vụ hỗ trợ tư vấn và làm giấy phép kinh doanh trọn gói sẽ giúp các cá nhân giải quyết vấn đề nhanh chóng hiệu quả. Lưu ý lựa chọn những doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí:
·         Quy trình tiếp nhận thông tin nhanh chóng, tuân thủ quy định của pháp luật.
·         Tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp các vấn đề về tên, điều lệ, trụ sở, thuế…
·         Hỗ trợ khách hàng trọn gói, có cam kết về chất lượng dịch vụ rõ ràng.
·         Đơn vị có báo giá niêm yết cho dịch vụ ngay khi nhận hồ sơ, giá cả minh bạch, cạnh tranh.


XEM THÊM  >>   Thành lập công ty uy tín tại tphcm

Đăng ký làm giấy phép kinh doanh không quá khó khăn nhưng cũng không đơn giản nếu đơn vị không nắm bắt rõ được luật doanh nghiệp. Dịch vụ tư vấn Quang Minh là đơn vị nhiều năm hoạt động hỗ trợ các đơn vị về giấy tờ thủ tục, hoàn thành trọn gói thành lập công ty. Với đội ngũ nhân viên, luật sư chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ hoàn thành hồ sơ thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Liên hệ ngay với Quang Minh để được tư vấn miễn phí và báo giá rẻ nhất các vấn đề mà công ty đang gặp phải.