Tư vấn làm giấy phép đăng ký kinh doanh nhà hàng

Tư vấn làm giấy phép đăng ký kinh doanh nhà hàng

Các cá nhân, hộ cá thể, tổ chức muốn hoạt động trên thị trường cần được nhà nước cấp giấy phép kinh doanh theo luật định. Tùy vào mô hình kinh doanh mà việc đăng ký và làm giấy phép kinh doanh sẽ có sự khác biệt. Việc mở nhà hàng, các vấn đề về làm giấy phép kinh doanh cũng khá quan trọng. Dưới đây sẽ là tư vấn về vấn đề đăng ký kinh doanh nhà hàng như thế nào để các hộ kinh doanh nắm rõ và có giải pháp hiệu quả.

Đăng ký kinh doanh nhà hàng như thế nào?

Lĩnh vực ăn uống, nhà hàng là ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Xu hướng mở nhà hàng, dịch vụ ăn uống ngày càng tăng cao, đặc biệt tại các thành phố lớn. Các hộ cá thể kinh doanh, doanh nghiệp cần tuân thủ luật định, đăng ký kinh doanh tại cơ quan chức năng.
Quy trình đăng ký kinh doanh nhà hàng:
·         Trước tiên cần xem xét đến mô hình kinh doanh của nhà hàng: Kinh doanh hộ cá thể, doanh nghiệp tư nhân, mô hình công ty ()cổ phần, TNHH…).
·         Hoàn thành hồ sơ thủ tục theo luật quy định. Hồ sơ bao gồm các vấn đề liên quan đến: giấy đề nghị đăng ký kinh doanh, điều lệ công ty, danh sách thành viên ( nếu có), giấy chứng nhận ATVSTP, giấy phép kinh doanh các sản phẩm thuốc lá, các loại rượu…và những giấy tờ thủ tục đi kèm.
·         Nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh từ cấp huyện trở lên. Thẩm định hồ sơ hợp lệ trong vòng 15 ngày nếu không có vấn đề phát sinh sẽ được cấp giấy phép kinh doanh.



Thuê dịch vụ làm giấy đăng ký kinh doanh tiết kiệm thời gian

Nhưng phần lớn các doanh nghiệp hiện nay để không nắm rõ về luật. Do vậy quá trình đăng ký kinh doanh thường gặp khó khăn.
Dịch vụ làm giấy phép đăng ký kinh doanh là giải pháp giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề hồ sơ thủ tục và các vấn đề liên quan nhanh chóng, hiệu quả. Đơn vị tiếp nhận thông tin, tư vấn quy trình, thủ tục, hỗ trợ hoàn thành hồ sơ, giải quyết các vấn đề phát sinh… giảm thiểu tối đa cho các đơn vị các vấn đề rủi ro về thiếu giấy tờ, chậm thời gian, sai phạm…

XEM THÊM   >>  Thành lập công ty uy tín tại tphcm

Công ty Quang Minh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luật sự nắm rõ luật doanh nghiệp, kinh tế sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để các chủ nhà hàng có được những tư vấn chính xác về nhu cầu đăng ký kinh doanh của mình. Với dịch vụ hỗ trợ trọn gói, khách hàng sẽ được giải quyết tiện ích, nhanh chóng kịp thời trong giai đoạn đầu thành lập suôn sẽ. Liên hệ ngay với Quang Minh để được tư vấn cụ thể hơn.