Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội cần biết

Công ty ty muốn mở rộng và phát triển kinh doanh thì việc xây dựng và mở rộng văn phòng đại diện là điều cần thiết. Văn phòng đại diện thuộc sở hữu và quản lý của doanh nghiệp nhưng không thực hiện chức năng kinh doanh mà đóng vai trò liên lạc, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc khách hàng… là một đại diện pháp lý cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tại các tỉnh thành, khu vực. Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội cần những điều kiện và thủ tục gì? Dưới đây là những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp tham khảo.

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội

Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội tuân thủ quy trình và thủ tục đăng ký được quy định trong luật doanh nghiệp: chuẩn bị và soạn thảo hồ sơ cần thiết – nộp sở kế hoạch đầu tư Hà Nội – nhận kết quả xét duyệt.
Hồ sơ thủ tục thành lập văn phòng đại diện cần chuẩn bị, bao gồm:
·         Thông báo của doanh nghiệp về thành lập văn phòng đại diện.
·         Biên bản họp văn phòng đại diện đã được thông qua  bởi cổ đông và thành viên công ty.
·         Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện và quyết định thành lập văn phòng.
·         Giấy tờ chứng nhận thông tin của người đứng đầu văn phòng đại diện có công chứng.
·         Giấy ủy quyền người nộp hồ sơ.
Hồ sơ hoàn thiện và nộp trực tiếp tại sở kế hoạch đầu tư Hà Nội, chờ xét duyệt từ 3 – 5 ngày, bổ sung giấy tờ cần thiết.


Giải pháp giá rẻ cho thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội

Thành lập văn phòng đại diện được quy định trong luật nhưng do các cơ chế cũng như giấy tờ cần thiết, điều kiện mà doanh nghiệp không nắm rõ sẽ phát sinh vấn đề. Dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp và thành lập văn phòng trọn gói sẽ là giải pháp cho đơn vị giải quyết hồ sơ thủ tục nhanh chóng, hiệu quả, tuân thủ quy định của pháp luật.

Tiết kiệm thời gian và công sức đi lại cho doanh nghiệp. Đảm bảo giải quyết các vấn đề phát sinh trong dịch vụ trọn gói. Lưu ý lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn luật chuyên nghiệp để được đảm bảo chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh nhất.

Thành lập văn phòng đại diện tại bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc để cần thủ quy định và điều lệ trong luật doanh nghiệp quy định. Thủ tục và giấy tờ khiến doanh nghiệp gặp khó khăn, tốn thời gian khắc phục và bổ sung. Dịch vụ tư vấn và thành lập văn phòng đại diện trọn gói tại Quang minh sẽ là giải pháp cho các doanh nghiệp trẻ. Liên hệ với Quang minh để được tư vấn quy trình thủ tục nhanh chóng, hiệu quả với báo giá cạnh tranh.
Có thể bạn muốn xem thêm: Điều cần biết khi thành lập công ty vốn đầu tư nước ngoài