Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
Thành lập văn phòng đại diện
tại Hà Nội tuân thủ quy trình và thủ tục đăng ký được quy định trong luật doanh
nghiệp: chuẩn bị và soạn thảo hồ sơ cần thiết – nộp sở kế hoạch đầu tư Hà Nội –
nhận kết quả xét duyệt.
Hồ sơ thủ tục thành lập văn phòng đại diện cần chuẩn bị, bao gồm:
·
Thông báo của doanh nghiệp về thành lập văn
phòng đại diện.
·
Biên bản họp văn phòng đại diện đã được
thông qua bởi cổ đông và thành viên công
ty.
·
Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn
phòng đại diện và quyết định thành lập văn phòng.
·
Giấy tờ chứng nhận thông tin của người đứng
đầu văn phòng đại diện có công chứng.
·
Giấy ủy quyền người nộp hồ sơ.
Hồ sơ hoàn thiện và nộp trực
tiếp tại sở kế hoạch đầu tư Hà Nội, chờ xét duyệt từ 3 – 5 ngày, bổ sung giấy tờ
cần thiết.
Giải pháp giá rẻ cho thành lập văn phòng đại diện
tại Hà Nội
Thành
lập văn phòng đại diện được quy định trong luật nhưng do các
cơ chế cũng như giấy tờ cần thiết, điều kiện mà doanh nghiệp không nắm rõ sẽ
phát sinh vấn đề. Dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp và thành lập văn phòng trọn
gói sẽ là giải pháp cho đơn vị giải quyết hồ sơ thủ tục nhanh chóng, hiệu quả,
tuân thủ quy định của pháp luật.
Tiết kiệm thời gian và công sức đi lại cho doanh nghiệp. Đảm bảo giải quyết các vấn đề phát sinh trong dịch vụ trọn gói. Lưu ý lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn luật chuyên nghiệp để được đảm bảo chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh nhất.
Thành lập văn phòng đại diện
tại bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc để cần thủ quy định và điều lệ trong
luật doanh nghiệp quy định. Thủ tục và giấy tờ khiến doanh nghiệp gặp khó khăn,
tốn thời gian khắc phục và bổ sung. Dịch vụ tư vấn và thành lập văn phòng đại diện trọn gói tại Quang minh sẽ là giải
pháp cho các doanh nghiệp trẻ. Liên hệ với Quang minh để được tư vấn quy trình
thủ tục nhanh chóng, hiệu quả với báo giá cạnh tranh.
Có thể bạn muốn xem thêm: Điều cần biết khi thành lập công ty vốn đầu tư nước ngoài