Dich vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ

Công ty tư vấn Quang Minh xin kính chào quý khách hàng doanh nghiệp!
Công ty chúng tôi suốt hơn 10 năm qua là đơn vị chuyên thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp cho cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu trên địa bàn tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận khác. Chúng tôi là đơn vị có đội ngũ nhân viên là những chuyên gia trong ngành Luật, những luật sư có kinh nghiệm và những chuyên viên tốt nghiệp từ các trường Đại học có uy tín trong và ngoài nước.


Chúng tôi cung cấp dich vu thanh lap cong ty doanh nghiệp giá rẻ và uy tín nhất tại địa bàn mà khách hàng lựa chọn trong nhiều năm vừa qua. Dịch vụ thành lập công ty gồm các bước được chúng tôi xây dựng theo chuỗi quy trình riêng để đảm bảo giúp khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp một cách nhanh chóng và đúng quy trình theo quy định của cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Trước khi thực hiện các thủ tục thì bước tư vấn doanh nghiệp là bước đầu tiên quan trọng nhất quyết định đến thành công cũng như sự hoàn thiện của hồ sơ về sau. Lúc này công ty tư vấn Quang Minh sẽ trao đổi và làm việc với doanh nghiệp để nắm rõ được mục tiêu, định hướng kinh doanh, quy mô hướng tới, loại hình doanh nghiệp và số vốn khách hàng đang có. Để từ đó chúng tôi đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng về các tiêu chí như:

-Tên công ty
-Loại hình công ty
-Trụ sở công ty
-Vốn điều lệ
-Mã ngành liên quan.
-Một số thông tin liên quan
Để về sau chúng tôi sẽ thay khách hàng thực hiện việc hoàn thiện hồ sơ và trực tiếp nộp hồ sơ, giải quyết các vấn đề liên quan cũng như làm việc với cơ quan chức năng với tư cách là đơn vị được phía khách hàng ủy quyền thực hiện.
Mang đến cho công ty khởi đầu thuận lợi bằng dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ và chuyên nghiệp để nhằm cắt giảm được tối đa chi phí phát sinh và giúp cho doanh nghiệp có thể tập trung được nguồn vốn để phát triển công ty về sau.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ của công ty tư vấn Quang Minh chỉ từ khoảng hơn 1.000.000 đồng và có nhiều gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ cho khách hàng lựa chọn tùy thuộc và mục đích của riêng mình.
Hãy đến với công ty tư vấn Quang Minh chúng tôi thực hiện giúp doanh nghiệp bạn các công việc liên quan để thủ tục xin giấy phép kinh doanh. Để biết mức giá thành lập doanh nghiệp giá rẻ cụ thể do chúng tôi cung cấp hãy gọi số Hotline tư vấn của chúng tôi ngay hôm nay.
LUẬT TƯ VẤN QUANG MINH

32/52 Lê Thị Hồng,  phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
MST:0310277548
Điện thoại: 028.6289 4511 – 096 3839 005  Mr Vũ
Fax: 028. 6289 4518
Email: info.tuvanquangminh@gmail.com