Thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh

Khi đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp cần phải kê khai và thông báo rất nhiều thông tin liên quan đến doanh nghiệp của mình như: tên công ty, loại hình công ty, ngành nghề kinh doanh, mã số thuế và rất nhiều thông tin chi tiết khác. Những thông tin này để cơ quan chức năng tại nơi đăng ký có thể nắm rõ và giám sát cụ thể được các hoạt động của doanh nghiệp. Nên trong quá trình hoạt động, nếu phải thay đổi hoặc bổ sung bất kì thông tin nào trong Giấy đăng ký kinh doanh thì phải khai báo lại với cơ quan có thẩm quyền. Cụ thể nhất đó là việc nhiều doanh nghiệp thắc mắc gửi đến dich vu thanh lap cong ty của tư vấn Quang Minh về thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh.


Trong hoạt động sản xuất công ty có ý định muốn mở rộng mô hình kinh doanh và phát triển sang các loại ngành nghề khác thì phải thực hiện thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh vào Giấy đăng ký kinh doanh.
1. Thời hạn thực hiện thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh:
Trong vòng 10 ngày kể từ khi có sự thay đổi về ngành nghề kinh doanh thì người đại diện pháp luật của doanh nghiệp phải thực hiện thông báo thay đổi nội dung đăng ký.

2. Hồ sơ thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh:
-Thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh
-Biên bản về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, nếu loại hình công ty là công ty TNHH hoặc công ty cổ phẩn.
-Tài liệu liên quan khác như: vốn điều lệ, chứng chỉ kinh doanh nếu ngành nghề kinh doanh mới có điều kiện.
3. Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp
Trong vòng 30 ngày kể từ được cấp Giấy đăng ký doanh nghiệp mới phải tiến hành công bố nội dung đăng lý doanh nghiệp mới lên Cổng thông tin doanh nghiệp.
Công ty tư vấn Quang Minh là một trong những đơn vị chuyên thực hiện thủ tục thay đổi Giấy đăng ký kinh doanh cho quý doanh nghiệp có nhu cầu liên quan đến việc thay đổi tên công ty, loại hình công ty, ngành nghề kinh doanh, bổ sung thêm ngành nghề hoặc chuyển đổi địa chỉ trụ sở công ty và các thông tin liên quan khác.
Chúng tôi sẽ trực tiếp thực hiện mọi hồ sơ và xin cấp Giấy phép kinh doanh mới cho doanh nghiệp với các thông tin cần thay đổi, bổ sung. Khách hàng chỉ cần thực hiện ủy quyền cho công ty Quang Minh, chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh một cách nhanh chóng và chính xác các thông tin trong thời gian sớm nhất.
Công ty tư vấn Quang Minh là một địa chỉ chuyên thực hiện các dịch vụ hỗ trợ liên quan, nhất là thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh, chi tiết hơn hãy liên hệ đến số Hotline của chúng tôi. Nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ.
LUẬT TƯ VẤN QUANG MINH

32/52 Lê Thị Hồng,  phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
MST:0310277548
Điện thoại: 028.6289 4511 – 096 3839 005  Mr Vũ
Fax: 028. 6289 4518
Email: info.tuvanquangminh@gmail.com