Quy trình thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân

Quy trình thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân

Mô hình doanh nghiệp tư nhân là một giải pháp hiệu quả được các cá nhân tổ chức lựa chọn để thành lập. Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc thành lập các doanh nghiệp tư nhân là điều cần thiết để đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn theo luật định. Quy trình và thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân như thế nào? Có khó khăn không?

Quy trình thành lập doanh nghiệp tư nhân chuẩn

Doanh nghiệp tư nhân thuộc sở hữu cá nhân hoặc các tổ chức phi chính phủ. Với số lượng cổ đông vừa và nhỏ. Cổ phiếu của công ty được cung cấp, mua bán và trao đổi riêng tư.
Thành lập doanh nghiệp tư nhân được quy định trong luật doanh nghiệp 2015. Với quy trình thủ tục: lựa chọn mô hình doanh nghiệp – soạn thảo hồ sơ – chờ xét duyệt – nhận đăng ký kinh doanh và con dấu.
Các giấy tờ thủ tục quan trọng mà doanh nghiệp cần lưu ý:
·         Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh
·         Bản sao hoặc các giấy tờ chứng thực nhân thân, cá nhân hợp pháp đại diện của doanh nghiệp.
·         Văn bản xác nhận vốn điều lệ.
·         Bản sao chứng chỉ hành nghề.
Tùy theo loại hình doanh nghiệp tư nhân mà doanh nghiệp lựa chọn sẽ có sự bổ sung về giấy tờ thủ tục.



Giải pháp thành lập doanh nghiệp nhanh gọn

Mọi quy trình thủ tục thành lập doanh nghiệp đều được quy định trong luật doanh nghiệp, nhưng phần đa các doanh nghiệp đều không nắm rõ vấn đề này. Nhiều vấn đề phát sinh về tên, điều kiện thành lập, địa chỉ doanh nghiệp, các vấn đề về thuế… gây thiếu sót. Đây chính là nguyên nhân khiến thủ tục trở nên khó khăn, lâu được xét duyệt.
Các doanh nghiệp cần sự tư vấn từ các chuyên gia cũng như luật sư về luật doanh nghiệp. Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp, thành lập công ty chính là giải pháp giúp các công ty giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả:
·         Tiếp nhận thông tin, tư vấn các vấn đề liên quan đến tên, thuế, mô hình phù hợp cho doanh nghiệp.
·         Hoàn thành hồ sơ thủ tục đi kèm, nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh
·         Giải quyết các vấn đề phát sinh, giúp doanh nghiệp khắc phục vấn đề.
·         Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến thành lập, thuế, cơ chế vận hành, bộ máy, sử dụng lao động.

XEM THÊM  >>  Thành lập công ty uy tín tại tphcm

Dịch vụ thành lập công ty tư nhân trọn gói giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí hiệu quả. Quang minh chuyên tư vấn dịch vụ, hỗ trợ và cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói sẽ là giải pháp hiệu quả cho khách hàng đang gặp khó khăn trong quá trình thành lập. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá chi tiết.